Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slavia Praha vs Sevilla 3h00 ngày 15/3 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 14/03/2019 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slavia Praha vs Sevilla lúc 3h00 ngày 15/3 (Vòng 1/8 Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Slavia Praha vs Sevilla: 1-1

Đội bóng Czech đã gây bất ngờ khi cầm hòa Sevilla với tỷ số 2-2 ngay tại “thánh địa” Sanchez Pizjuan của đối thủ ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Nhờ vậy, Slavia Praha nắm lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Trận lượt về này, họ được chơi trên sân nhà và chỉ cần 1 kết quả hòa 0-0 hoặc 1-1 là sẽ vượt qua đội bóng giàu truyền thống nhất Europa League (5 chức vô địch) để lọt vào tứ kết.
Slavia Praha vs Sevilla 3h00 ngày 153 (Europa League 201819) hình ảnh
Slavia Praha vs Sevilla

Tổng thể, giai đoạn hiện tại, Slavia Praha đang có phong độ cao khi thắng 4 và hòa 1 ở 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Trận lượt về này, sân nhà là điểm tựa cực kỳ vững chắc dành cho Slavia Praha. Tại đây, họ đã bất bại tới 16 trận gần nhất (thắng 14). Riêng ở đấu trường Europa League 2018/19, Slavia Praha đã không thua cả 4 trận sân nhà đã qua. Bên cạnh đó, vấn đề tâm lý và tinh thần đầy hưng phấn cũng được xem là điểm mạnh của Slavia Praha vào đêm nay.

Trong khi đó, với Sevilla, việc bị cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi thật sự là bất lợi không nhỏ. Cuối tuần qua, họ đã có được chiến thắng 5-2 trước Sociedad ở La Liga, thế nhưng chừng đó là chưa đủ để mang đến niềm tin vững chắc ở trận này.

Thành tích thi đấu sân khách của thầy trò HLV Pablo Machin mùa này khá tệ. 7 trận xa nhà gần đây, họ thua tới 6. Riêng tại Europa League, Sevilla cũng chơi thất thường khi thua 2/4 sân khách vừa rồi. Để lật ngược thế cờ, Sevilla buộc phải thắng hoặc hòa từ 3-3 trở lên thế nhưng với những bất lợi hiện có, khả năng để thầy trò HLV Pablo Machin đạt được mục tiêu đó không đơn giản, nhất là trong cảnh đội chủ nhà Slavia Praha đã cho thấy được năng lực và phẩm chất của mình.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Lượt đi vừa rồi, 2 đội hòa 2-2 ở Sanchez Pizjuan, Sevilla 2 lần vươn lên dẫn trước bắng các bàn thắng của Ben Yedder và Munir, nhưng Salvia Praha đều đã gỡ hòa bằng các pha lập công của Stoch và Kral.
* Ngoài trận lượt đi vừa qua, 2 đội từng chạm trán ở vòng bảng UEFA Champions League, Sevilla thắng 4-2 trên sân nhà, sau đó thắng 3-0 trên sân của Slavia Praha.
* Slavia Praha chỉ thắng 1/11 trận với các đại diện Tây Ban Nha trước đây,
* Lần gần nhất Slavia Praha tiếp đón 1 CLB Tây Ban Nha là Villarreal ở vòng bảng UEFA Europa League 2017/18, kết quả họ đã thua 0-2.
* Sevilla chưa từng thua ở 8 lần đối đầu với các đại diện Séc tại Cúp Châu Âu, 4 lần làm khách trước đó trên đất Séc, họ cũng thắng 2 và hòa 2.
* Lần gần nhất làm khách trên đất Séc, Sevilla đã vượt qua Sigma Olomouc 1-0 ở play-offs UEFA Europa League mùa này, trước đó ở lượt đi họ đã thắng 4-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Slavia Praha: Vladimir Coufal dính án treo giò; Ondrej Kudela, Jan Boril, Tomas Soucek và Benjanim Traore sẽ vắng mặt ở trận tiếp theo nếu nhận thêm thẻ ở trận này.
Sevilla: Nolito và Escudero vắng mặt vì chấn thương, trong khi Tomas Vaclik và Wober vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Những cầu thủ như Banega, Mesa, Promes và Vázquez sẽ vắng mặt ở trận kế tiếp nều phải nhận thêm thẻ ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Slavia Praha (4-3-1-2): Lolar – Boril, Deli, Kudela, Frydrych – Kral, Soucek, Traore – Stoch – Zmrhal, Masopust
Sevilla (3-4-3): Soriano – Mercado, Kjaer, Gomez – Navas, Mesa, Banega, Promes – Sarabia, Yedder, Haddadi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X