Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Slavia Praha vs Midtjylland 2h00 ngày 23/9 (Champions League 2020/21)

Thứ Ba 22/09/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Slavia Praha vs Midtjylland lúc 2h00 ngày 23/9 (Vòng loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Slavia Praha vs Midtjylland
Slavia Praha vs Midtjylland
Nhận định bóng đá Slavia Praha vs Midtjylland: 0-0

Slavia Praha đang sở hữu phong độ rất ấn tượng:; bất bại 18 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, suốt từ tháng 3/2020 tới nay (thắng 13). Riêng 6 trận gần đây, Slavia Praha ghi tới 23 bàn (thắng 5) còn trên sân nhà, Slavia Praha giữ sạch lưới 7/8 trận vừa qua.

Vài năm qua, Slavia Praha đạt thành tích khá tốt ở đấu trường châu Âu: lọt vào vòng bảng chính thức ở 3/4 mùa gần nhất, trong đó có 1 lần ở sân chơi danh giá Champions League vào mùa trước. Khi đó, nhà VĐ Séc chung bảng với toàn ông lớn của bóng đá châu Âu gồm Barca, Inter Milan vs Dortmund. Bởi vậy, việc họ xếp cuối cùng sau 6 lượt trận cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên Slavia vẫn để lại được vài dấu ấn như hòa Inter 1-1 và chia điểm với Barca (0-0).

Trong khi đội bóng non trẻ của Đan Mạch, Midtjylland (thành lập năm 1999) mới duy nhất 1 lần được vào vòng bảng chính thức của các cúp châu Âu nhưng là Europa League chứ không phải Champions League. Vì thế trên phương diện kinh nghiệm châu lục, Midtjylland tỏ ra thua kém Slavia Praha.

Trận lượt đi, Slavia Praha được chơi trên sân nhà và tất nhiên họ muốn giành kết quả tốt để chiếm lợi thế trước trận lượt về trên sân khách sau đây 1 tuần. Song với việc mức chấp được điều chỉnh theo hướng giảm (ban đầu Slavia chấp 3/4 song giờ mức chấp chính chỉ còn 1/2) thì có vẻ cửa chủ nhà không sáng.

Thực tế, Midtjylland đang chơi khá tốt ở Champions League 2020/19. Họ phải tham dự từ vòng loại thứ 2 và lần lượt vượt qua Ludogorets (Bulgaria) cùng Young Boys (Thụy Sỹ) đều được đánh giá cao hơn mà không bị thủng lưới lần nào. 4 trận sân khách trước đây tại đấu trường Champions League, Midtjylland thắng được 3 và cũng đều giữ sạch lưới.

Việc được đá trận lượt về trên sân nhà rõ ràng là lợi thế không nhỏ dành cho đại diện Đan Mạch. Chỉ cần không thua vào đêm nay (có bàn thắng thì càng tốt) cũng đã được xem là thành công với Midtjylland và họ sẽ quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X