Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slavia Praha vs Dortmund 23h55 ngày 2/10 (Champions League 2019/20)

Thứ Tư 02/10/2019 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Slavia Praha vs Dortmund lúc 23h55 ngày 2/10 (Bảng F cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Slavia Praha vs Dortmund 23h55 ngày 210 Champions League 201920 hình ảnh
Slavia Praha vs Dortmund
Nhận định bóng đá Slavia Praha vs Dortmund: 1-1

Mùa trước, Slavia Praha đã đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội tại Séc (VĐQG và cúp quốc gia). Sau khi vượt qua vòng loại và vòng playoff, Slavia Praha dược góp mặt vòng bảng chính thức của Champions League sau 12 năm vắng bóng. Tuy nhiên đen cho thầy trò Jindrich Trpisovsky khi họ rơi vào bảng đấu tử thần với 3 đối thủ mạnh Dortmund, Inter Milan và Barcelona. Tất nhiên Slavia Praha được ví là "đội lót đường".

Tuy nhiên, ở loạt trận mở màn bảng F, Slavia Praha đã tạo ra bất ngờ khi cầm hòa Inter Milan 1-1 ngay trên sân đối phương Giuseppe Meazza. Nhờ vậy giới chuyên môn đã nhìn Nhà ĐKVĐ Séc bằng con mắt khác ở màn tiếp đón Dortmund đêm nay. Thực tế, đội bóng Đức xếp cửa trên với tỷ lệ rất khiêm tốn (1/2).

Đây rõ ràng là mức TL không phản ánh đúng khoảng cách về đẳng cấp, trình độ lẫn kinh nghiệm vượt trội của Dortmund so với Slavia Praha. Tuy nhiên cần nhớ mùa này, đội bóng CH Séc chưa biết đến mùi thất bại trên mọi đấu trường mùa này: thắng 12 và hòa 3.

Đội hình hiện tại của Slavia Praha khá tầm thường, không có cá nhân nào nổi trội nhưng đổi lại, họ thi đấu rất gắn kết và tính tập thể cao. Tại sân nhà, thầy trò Jindrich Trpisovsky còn đang sở hữu mạch 12 trận toàn thắng, trong đó 7 trận gần đây không để thủng lưới. Ngoài ra, chính vì bị đánh giá thấp nhất bảng F mà Slavia Praha có sự thoải mái về tinh thần, yếu tố có thể giúp họ tạo ra bất ngờ.

Bên kia chiến tuyến, ông lớn Dortmund lại không có được phong độ tốt nhất trước trận đấu này. Cách đây vài ngày, tại sân chơi Bundesliga, thầy trò Lucien Favre đã để Bremen cầm hòa 2-2 ngay tại sân nhà Signal Iduna Park. Đó đã là trận thứ 3 liên tiếp Dortmund phải chia điểm.

Phong độ sân khách của Dortmund ở Champions League cũng rất tệ: chỉ thắng 2/10 trận (thua 6). Với những lý do đó, có thể tin tưởng vào chủ nhà Slavia Praha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X