Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Malatyaspor 20h00 ngày 29/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ)

Thứ Năm 29/04/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sivasspor vs Malatyaspor lúc 20h00 ngày 29/4 (Vòng 38 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sivasspor vs Malatyaspor

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Malatyaspor

Nhận định bóng đá đêm nay Sivasspor vs Malatyaspor: 1-1


Sau 35 trận đã chơi ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này, Sivasspor kiếm được 52 điểm và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó với cùng số trận, Yeni Malatyaspor mới có 40 điểm và đứng thứ 14. Với sự chênh lệch như vậy cộng thêm lợi thế sân nhà, thì việc Sivasspor nằm cửa trên là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tuy nhiên, với mức chấp chỉ là 1/2, thì có vẻ Sivasspor không phải lựa chọn an toàn bởi theo ghi nhận, chưa bao giờ Sivasspor chấp thấp đến thế khi đón tiếp Malatyaspor trên sân nhà.

Nguyên nhân có lẽ nằm ở yếu tố động lực. Theo đó, nếu muốn dự đấu trường châu Âu mùa sau thì tối thiểu phải lọt vào Top 4 mà giờ Sivasspor kém nhóm này tới 12 điểm mà mùa giải cũng đã bước vào những vòng cuối nên về cơ bản cơ hội chẳng còn bao nhiêu.

Bản thân đội bóng này dường như cũng đã chán và tỏ ra thiếu quyết tâm khi 2 trận vừa qua tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Sivasspor đều phải chia điểm. Hơn nữa mùa này Sivasspor không chơi quá tốt trên sân nhà: bất thắng 7/10 trận sân nhà vừa qua trên mọi đấu trường (thua 1).

Bên kia chiến tuyến, Yeni Malatyaspor hiện chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 3 điểm nên nguy cơ rớt hạng rõ ràng vẫn hiển hiện trước mặt. Malatyaspor cũng đang rất nỗ lực chạy trốn tử thần:.chỉ thua 1/5 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG (thắng 2). Bên cạnh đó, 3 trận đối đầu Sivasspor gần nhất, Yeni Malatyaspor bất bại (thắng 2). Do vậy đội khách có thể tin tưởng vào việc ra về với điểm số trong tay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Yeni Malatyaspor thắng 3, hòa 3, thua 5 sau 11 trận đối đầu trước đây với Sivasspor

- 6/7 trận đối đầu vừa qua có bàn thắng ngay trong hiệp 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Sivasspor: Serhiy Rybalka, Mustapha Yatabare, Aaron Appindangoye vắng mặt vì chấn thương.

Yeni Malatyaspor: Wallace chấn thương, Adem Buyuk bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X