Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Singapore vs Timor Leste 18h30 ngày 21/11 (AFF Cup 2018)

Thứ Tư 21/11/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Singapore vs Timor Leste 18h30 ngày 21/11 (Bảng B AFF Cup 2018): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Singapore vs Timor Leste 18h30 ngày 2111 (AFF Cup 2018) hình ảnh
Singapore vs Timor Leste

Nhận định bóng đá Singapore vs Timor Leste: 5-0

Sau trận ra quân thành công ở AFF Cup 2018, khi xuất sắc đánh bại Indonesia được đánh giá cao hơn, Singapore đã nhận thất bại 0-1 trước Philippines ở trận thứ 2. Các cầu thủ đến từ quốc đảo sư tử đã tạo ra một thế trận cân bằng so với đội chủ nhà tuy nhiên lại thiếu may mắn để có thể ghi bàn rồi sau đó bị thủng lưới.

Trận thua này khiến Singapore buộc phải đánh bại Timor Leste ở lượt trận thứ 3 với tỷ số càng đậm càng tốt để gia tăng hiệu số bàn thắng - bại phòng trường hợp cần phải mang ra sử dụng.

Không phủ nhận Timor Leste đã tiến bộ đáng kể nhưng thầy trò HLV Norio Tsukitate vẫn không thoát khỏi phận lót đường ở khu vực. Tính đến thời điểm hiện tại họ chưa có được điểm nào ở bảng B AFF Cup 2018 và tất nhiên xếp cuối bảng. Trận này, mục tiêu của Timor Leste có lẽ đơn giản chỉ là ghi được bàn thắng mfa thôi.

Nhưng giấc mơ nhỏ nhoi đó cũng không dễ thành hiện thực bởi Singapore vốn nổi tiếng với khả năng phòng thủ tốt. Họ đã giữ sạch lưới trước Indonesia và khiến Philippines phải mướt mồ hôi hột mới ghi bàn vào cuối trận.

Singapore cần một trận đấu tưng bừng để lấy lại tự tin và tạo đà tâm lí trước trận đấu sống còn trên sân Thái Lan. Lợi thế sân nhà, động lực rõ ràng và đối thủ quá yêu thì xem ra Singapore không khó giành thắng lợi cách biệt.

Đội hình dự kiến:
Singapore: Sunny; Suzliman, Irfan Fandi, Baharudin, Hamzah, Hariss Harun, Shafig, Hanapi, Faris Ramli, Gabriel Quak, Ikhsan Fandi.
Đông Timor: Aderito, Da Costa, Monteiro, Viegas, Gusmao, Reis Domingos, Freitas, Joao Pedro, Trindade, Rufino Gama, Ricky.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X