Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Singapore vs Oman 19h45 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 23/03/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Singapore vs Oman lúc 19h45 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Singapore vs Oman 19h45 ngày 233 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Singapore vs Oman
Nhận định bóng đá Singapore vs Oman: 1-0

Singapore và Oman đang tham dự giải đấu giao hữu mang tên Airmarine Cup được tổ chức bởi chủ nhà Malaysia. Đây chính là trận đấu tranh chức vô địch.

Trước đó, Singapore đã bất ngờ đánh bại chủ nhà Malaysia 1-0. Trong khi Oman vùi dập Afghanistan 5-0. Oman được đánh giá cao hơn đại diện Đông Nam Á nhưng với những gì thể hiện trước đó, Singapore đã chứng minh họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt.

Lối chơi của Sinagpore tuy đơn giản, chủ yếu sử dụng bóng dài và tạt cánh đánh đầu song nhờ nền tảng thể hình và thể lực lý tưởng của dàn cầu thủ, Singapore vẫn không hề ngán ngại bất cứ đối thủ nào sẵn sàng hơi đôi công với họ. Bản thân Oman cũng chủ yếu chơi bóng dài nên Singapore càng dễ có cách đối phó.

7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, Oman chiến thắng tới 6 trận. Song cần biết rằng cuộc so tài gần nhất giữa hai đội đã từ năm 2014. Đến bây giờ, thành phần của cả hai tất nhiên đã thay đổi rất nhiều.

Nhiều khả năng Oman sẽ được xếp cửa trên song các chuyên gia tin vào bất ngờ ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X