Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Singapore vs Mông Cổ 18h30 ngày 12/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 12/10/2018 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Singapore vs Mông Cổ lúc 18h30 ngày 12/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Singapore vs Mông Cổ 18h30 ngày 1210 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Singapore vs Mông Cổ

Nhận định bóng đá Singapore vs Mông Cổ: 3-0

Cũng giống như các đội tuyển khác trong khu vực Đông Nam Á, Singapore đã bắt đầu hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Trong thành phần đội tuyển được tân HLV Fandi Ahmad triệu tập lần này gồm đầy đủ các cựu binh dày dạn kinh nghiệm đều đá ngoài 30 tuổi như thủ môn Hassan Sunny, trung vệ Khaizan hay bộ đôi tiền đạo Shahril Ishak vs Khairul Amri.

Tuy có một vài gương mặt mới nhưng rõ ràng HLV Ahmad không mạnh dạn tiến hành đổi mới nhân sự mà vẫn tin tưởng vào nhiều cái tên quen thuộc của bóng đá nước này những năm qua. Ngay cách lựa chọn quân xanh cho giai đoạn chạy đà này cũng được Singapore tính toán rất kỹ lưỡng.

Một đối thủ vừa tầm như Mông Cổ đủ để Singapore rèn quân. Mục tiêu giành chiến thắng tất nhiên được đặt ra. HLV Ahmad đang tỏ ra mát tay khi 2 trận đầu cầm quân đều giúp Singapore bất bại. Trong khi đó, Mông Cổ vẫn bị coi là đội bóng yếu tại châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X