Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shrewsbury vs Liverpool 0h00 ngày 27/1 (FA Cup 2019/20)

Chủ Nhật 26/01/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shrewsbury vs Liverpool lúc 0h00 ngày 27/1 (Vòng 4 FA Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Shrewsbury vs Liverpool 0h00 ngày 271 FA Cup 201920 hình ảnh
Shrewsbury vs Liverpool
Nhận định bóng đá Shrewsbury vs Liverpool: 0-3

Bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải, khi mọi đối thủ đều hụt hơi thì Liverpool vẫn thể hiện phong độ không thể ngăn cản. The Kop cũng liên tục gặp vấn đề liên quan đến chấn thương nhưng nhờ khả năng “liệu cơm gắp mắm” của HLV Jurgen Klopp, họ không hề tỏ ra nao núng.

Đặc biệt, ở các đấu trường cúp quốc nội, HLV Klopp đều chủ động cho các trụ cột, từ thủ môn Alisson, trung vệ Virgil van Dijk, tiền vệ Jordan Henderson đến những ngôi sao tấn công như Mohamed Salah và Sadio Mane nghỉ ngơi. Ở trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup, dù đối thủ là Everton, chiến lược gia người Đức cũng giữ vững nguyên tắc khi chỉ tung ra sân đội hình dự bị.

Tuy nhiên, thực tế thì các “kép phụ” cũng như những cầu thủ trẻ của Liverpool đã thể hiện không tồi nếu không muốn nói là tốt hơn so với kì vọng. Điều đó giúp HLV Klopp có thể tiếp tục mạnh dạn đặt niềm tin vào họ ở trận đấu với Shrewsbury vào đêm nay.

Xét về mọi mặt, Shrewsbury không có gì để so với Liverpool dù cho họ sẽ có lợi thế sân nhà. Sự chênh lệch giữa một CLB đá ở League One (tương đương giải hạng ba) với đội bóng “bất khả chiến bại” tại Premier League (hạng đấu cao nhất) đơn giản là quá lớn.

Do vậy, dù có ra sân với đội hình nào thì một chiến thắng cũng vẫn nằm trong tầm tay Liverpool. Điều mà các CĐV The Kop quan tâm sẽ là lần này, “kép phụ” hay tài năng trẻ nào sẽ tỏa sáng như cái cách Curtis Jones tạo nên siêu phẩm vào lưới Everton 3 tuần trước. Bên cạnh đó, Fabinho cùng Joel Matip khả năng cao cũng sẽ góp mặt để "làm nóng" sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Takumi Minamino hứa hẹn sẽ là cái tên được chú ý nhất vào đêm nay. Gần như chắc chắn tiền đạo người Nhật Bản sẽ có cơ hội đá chính. Anh đã thể hiện không tồi trước Everton hay mới nhất là ở trận thắng Wolves tại Premier League.

Ở trận gặp Wolves, Minamino được tung vào sân ngay từ hiệp 1 thay Mane và chơi tốt đến mức nhận được những lời có cánh từ HLV Klopp. Nếu tiếp tục có được những màn trình diễn ấn tượng, anh có thể hi vọng vào việc giành suất đá chính trong thời gian tới nếu Mane phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Một bàn thắng “mở tài khoản” sẽ là mục tiêu của Minamino vào đêm nay. Trước một đối thủ như Shrewsbury, tân binh người Nhật Bản rất có thể sẽ được toại nguyện.

LỰC LƯỢNG

- SHREWSBURY: Có lực lượng tối ưu.
- LIVERPOOL: Mane, Milner, Lovren, Shaqiri và Clyne chấn thương. Khả năng ra sân của Keita còn bỏ ngỏ.

- PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Shrewsbury thắng 1, hòa 4, thua 1.
- Liverpool đang có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.
- Hai đội mới chạm trán 1 lần vào năm 1996 với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía Liverpool.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X