Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Shkendija vs Tottenham 1h00 ngày 25/9 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 24/09/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Shkendija vs Tottenham lúc1h00 ngày 25/9 (Vòng loại Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Shkendija vs Tottenham
Shkendija vs Tottenham
Nhận định bóng đá hôm nay Shkendija vs Tottenham: 0-2

Sự chênh lệch lớn về mọi mặt giữa hai đội ở cặp đấu này là quá rõ ràng. Shkendija là đại diện của Bắc Macedonia với nền bóng đá thuộc vào diện trung bình yếu ở lục địa già. Trong khi Tottenham là tên tuổi lớn của Premier League, giải đấu hàng đầu châu Âu.

Do đó, kể cả phải làm khách thì cũng chẳng ai tin rằng Spurs sẽ thua trận và phải chia tay Europa League ngay từ vòng loại thứ 3. Vấn đề đáng quan tâm chỉ là Spurs sẽ thắng như thế nào mà thôi.

Vì phải tham dự Europa League 2020/21 từ vòng loại thứ 2, Premier League cũng đã khởi tranh, chưa kể cả Cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) cũng đang diễn ra nên vào lúc này, Tottenham đang là đội bóng vất vả nhất xứ sở sương mù khi phải chơi với mật độ 3 ngày/trận từ giờ cho đến tận ... giữa tháng 10.

Bởi vậy, kể cả đội hình Spurs không đến mức độ kém chiều sâu song Mourinho vẫn buộc phải có sự tính toán hợp lý. Thực ra, cũng còn may cho Tottenham khi cách đây vài ngày, trận đấu tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh bị hoãn do nhiều cầu thủ của đối phương nhiễm Covid-19. Vì thế, đội quân Tottenham có thể hành quân tới đất Macedonia với tình trạng thể lực không bị vắt kiệt thêm.

Tuy nhiên cuối tuần này, Tottenham sẽ phải chơi trận vòng 3 Premier League 2020/21 (tiếp Newcaslte trên sân nhà) nên dù là chiến lược gia tương đối thận trọng song Mourinho có lẽ vẫn phải cho không ít trụ cột nghỉ ngơi. Mới cả, Shkendija rõ ràng chẳng đáng ngại đến mức nhà cầm quân người BĐN phải dùng "hàng xịn".

Mourinho vốn dĩ cũng chưa bao giờ thích "thắng đẹp, thắng mãn nhãn" nên ông càng có lý do để chỉ cần thắng nhẹ Shkendija để giành quyền đi tiếp là quá đủ mà như thế thì "đội B" cũng dư khả năng hoàn thành nhiệm vụ.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

- Tottenham có chiến thắng nhọc nhằn trước đại diện Bulgaria, Lokomotiv Plodiv ở vòng loại thứ 2

- Tottenham đang có thành tích toàn thắng 2 trận liên tiếp đều trên sân khách

- Theo kèo châu Á, Tottenham để thua 4/5 trận gần đây

- Shkendija toàn thắng 3 trận liên tiếp gần đây

- Shkendija phải tham dự từ vòng loại đầu tiên, lần lượt vượt qua Standard Sumquyit (2-0) và Botosani (1-0)

- Hàng thủ Shkendija giữ sạch lưới 5/7 trận gần đây

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X