Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheriff vs Real Madrid (03h00 ngày 25/11): Thắng là đi tiếp

Thứ Tư 24/11/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp lại đối thủ đánh bại mình ngay trên sân nhà Bernabeu tháng 9 vừa qua, thầy trò Ancelotti lộ rõ quyết tâm giành 3 điểm để đòi nợ. Dưới đây là những nhận định Sheriff vs Real Madrid vòng bảng Champions League.

Nhận định Sheriff vs Real Madrid: Thắng và giành vé

Bảng D Champions League đang diễn ra với những bất ngờ. Real Madrid vẫn dẫn đầu bảng với 9 điểm, nhưng 2 đối thủ xếp sau là Inter (7 điểm) và Sheriff (6 điểm) hoàn toàn có cơ hội đi tiếp. Trước cuộc đối đầu vào đêm nay, Real Madrid chỉ thua 1 trong 10 chuyến làm khách gần nhất, trong khi Sheriff thắng 12/14 trận được chơi trên sân nhà từ đầu mùa. 

Sau kết quả bốc thăm vòng bảng, có lẽ nhiều người đã vội đánh giá Sheriff là đội lót đường. Tuy nhiên, CLB Moldova đã gây bất ngờ với thắng lợi 2-1 trước Kền kền trắng, hạ gục Shakhtar Donetsk 2-0 và có thời điểm đứng đầu bảng D. Dù vậy, 2 trận thua liên tiếp trước Inter Milan ở lượt 3 và 4 khiến các đội bóng còn lại có cơ hội vươn lên.

Bất ngờ mà Sheriff đang tạo nên ở Champions League có cơ sở là màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải. Đội bóng của HLV Yuriy Vernydub thắng 12/14 trận tại giải quốc nội, chỉ kém đội đầu bảng Petrocuc 1 điểm nhưng đá ít hơn 3 trận.

Sheriff tiếp tục khiến cả thế giới bất ngờ khi đánh bại Real Madrid
Sheriff khiến cả thế giới bất ngờ khi đánh bại Real Madrid ở lượt đi vòng bảng



Họ thậm chí đứng trước cơ hội làm nên lịch sử, đó là đánh bại Real Madrid trong 2 lần chạm trán đầu tiên tại cúp châu Âu. Trong quá khứ, chỉ có 3 đội bóng làm được điều này, đó là Benfica (1962, 1965), Galatasaray (2000, 2001) và Liverpool (1981, 2009). 

Nếu có thể giành 3 điểm trước Los Blancos vào đêm nay, Sheriff có cơ hội không nhỏ để vượt qua vòng bảng, khi ở lượt trận cuối cùng sẽ chạm trán đội bét bảng Shakhtar Donetsk.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò Ancelotti tất nhiên muốn đòi lại món nợ với thất bại bất ngờ hồi tháng 9 vừa qua. Ở 7 trận gần nhất, Kền kền trắng bay cao với 6 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi được 17 bàn. Cuối tuần qua là màn hủy diệt Granada với tỷ số 4-1, giúp đội chủ sân Bernabeu lấy lại ngôi đầu bảng La Liga.

Real Madrid
Real Madrid mới hưởng niềm vui với chiến thắng trước Granada

Lịch thi đấu trước mắt của Real Madrid là rất nặng. Sau màn chạm trán Sheriff, họ sẽ lần lượt gặp các CLB Sevilla, Athletic Bilbao, Real Sociedad, Inter Milan và Atletico Madrid. Trong trường hợp không thể giành 3 điểm vào đêm nay để nhanh chóng kết thúc giai đoạn vòng bảng, những nguy cơ tiềm ẩn là rất lớn. 

Trong trường hợp giành thắng lợi, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiến vào vòng knock-out. Dựa vào kết quả của Inter, họ thậm chí có thể đảm bảo ngôi nhất bảng nếu CLB Italia mất điểm trước Donetsk. Nhưng tất nhiên, đầu tiên và quan trọng nhất, đó là Benzema và các đồng đội cần giành chiến thắng trước hiện tượng Sheriff – điều chắc chắn cũng chẳng dễ dàng gì. 

Nhưng với đẳng cấp và bản lĩnh của Nhà vua Champions League, nhận định Sheriff vs Real Madrid nghiêng về thắng lợi cho thầy trò Ancelotti.

Sheriff vs Real Madrid vòng bảng Champions League
Nhận định Sheriff vs Real Madrid vòng bảng Champions League

Thông tin bên lề 

Phong độ gần nhất của Sheriff

Sheriff vs Real Madrid
 

Phong độ gần nhất của Real Madrid

Sheriff vs Real Madrid
 

Thành tích đối đầu

Sheriff vs Real Madrid
 

Tỷ lệ Sheriff vs Real Madrid


 
Sheriff vs Real Madrid
 

Tình hình lực lượng

Sheriff mất Lovro Bizjak vì chấn thương. 

Real Madrid không có sự phục vụ của Ceballos, Bale, Hazard và Valverde. 

Đội hình dự kiến

 
Sheriff vs Real Madrid
 

Dự đoán kết quả Sheriff vs Real Madrid

1-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X