Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Cardiff 23h30 ngày 5/4 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Hai 05/04/2021 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Sheffield Wed vs Cardiff lúc 23h30 ngày 5/4 (Vòng 40 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield Wed vs Cardiff
Sheffield Wed vs Cardiff

Nhận định bóng đá hôm nay Sheffield Wed vs Cardiff: 1-0


Giải hạng nhất Anh 2020/21 đang trôi về giai đoạn cuối mang tính quyết định. Cho đến giờ Sheffield Wed vẫn ra sức vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Sau 38 trận đã chơi, họ mới có 32 điểm, đứng áp chót và kém khu vực an toàn tới 7 điểm. Thực ra, tình cảnh đã chẳng thê thảm đến vậy nếu như trước mùa giải họ không bị trừ 6 điểm do vi phạm các quy định về tài chính (tức là chính xác Sheffield Wed đã kiếm được 38 điểm).

Vòng này, tuy được chơi trên sân nhà nhưng Sheffield Wed phải chạm trán Cardiff đứng cao hơn rất nhiều (thứ 8) và còn nguyên hy vọng chen chân vào nhóm dự play-off thăng hạng (Top 6) khi mà cách biệt chỉ là 5 điểm.

Do đó hoàn toàn dễ hiểu khi dù phải làm khác song Cardiff vẫn được nằm cửa trên. Chỉ có điều mức chấp Đồng banh (1/4) có vẻ hơi thiếu tích cực dành cho đội khách.

Thực tế, Cardiff chơi bất ổn: thua tỷ lệ châu Á (TLCA) ở 4/5 trận gần nhất. Trong khi đó, Sheffield Wed dù không mấy khởi sắc rõ rệt về chuyên môn nhưng 4 vòng vừa qua, họ không hề thua châu Á. Ngoài ra lần duy nhất làm khách của Sheffield Wed mà Cardiff chấp 1/4 thì họ đã phải ra về trong cảnh trắng tay. Chính vì thế, lựa chọn Sheffield Wed vẫn hợp lý hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- 10 lần đụng độ gần nhất, Sheffield Wed thắng 3 nhưng Cardiff thậm chí chỉ thắng 1

- 10 lần tiếp Cardiff trên sân nhà mới đây, Sheffield Wed thắng 5 (thua 2).

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Sheffield Wed: Luongo, van Aken, Cameron Dawson, Odubajo và Iorfa chấn thương.
- Cardiff: Joe Bennett, Joel Bagan chấn thương; Sol Bamba vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X