Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wed vs Birmingham 22h00 ngày 1/1 (Hạng nhất Anh)

Thứ Ba 01/01/2019 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Sheffield Wed vs Birmingham lúc 22h00 ngày 1/1 (Vòng 26 giải hạng nhất Anh Championship 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield Wed vs Birmingham 22h00 ngày 11 (Hạng nhất Anh) hình ảnh
Sheffield Wed vs Birmingham

Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Birmingham: 1-2

Mùa này, Sheffield Wed đặt mục tiêu thăng hạng Premier League song rốt cục họ đã thi đấu không thực sự tốt và hiện đứng ở nửa sau BXH. Hệ quả tất yếu, HLV Jos Luhukay bị sa thải hôm 21/12 vừa qua, sau khi đội bóng chỉ thắng 1 và thua 7 ở 10 trận gần nhất.

Tuy nhiên đến giờ, BLĐ Sheffield Wed vẫn chưa tìm người thay thế và chiếc ghế HLV trưởng vẫn đang bỏ trống. Thế nhưng, khá ngạc nhiên là ở tình thế “rắn mất đầu”, Sheffield Wed lại thi đấu cực hay, khi toàn thắng cả 2 trận sau khi HLV Luhukay bị sa thải. Mới nhất, trong trận cầu khép lại năm 2018, Sheffield Wed đã cầm chân đội bóng thuộc nhóm dẫn đầu West Brom. Nhờ vậy, họ vươn lên thứ 16 và bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm.

Đối thủ vòng này của Sheffield Wed là Birmingham, đội bóng hiện đứng thứ 7 trên BXH với 4 điểm kém nhóm dự play-off thăng hạng Premier League (Top 6) và 7 điểm nhiều hơn Sheffield Wed. Nếu như giành chiến thắng trận này, Sheffield Wed sẽ lấy lại chút ít niềm tin trong cuộc đua tranh một suất ở Top 6.

Tuy nhiên, đó sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với Sheffield Wed, khi mà Birmingham đang chơi tốt với mạch 4 trận gần nhất bất bại (thắng 2).

Lịch sử cũng chống lại các cầu thủ chủ nhà Sheffield Wed, khi toàn thua Birmingham ở 3 trận đối đầu gần nhất, tring đó thất bại 1-3 ở trận lượt đi hạng Nhất Anh mùa này. Chưa kể, mức 0:0 ở trận này cũng thấp hơn lần gần nhất Sheffield Wed tiếp đón Birmingham trên sân nhà (0:1/2). Điều này cho thấy giới chuyên môn không đánh giá cao cơ hội có điểm của đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X