Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sheffield vs Wolves 0h00 ngày 9/7 (Premier League 2019/20)

Thứ Tư 08/07/2020 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs Wolves lúc 0h00 ngày 9/7 (Vòng 34 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield vs Wolves 0h00 ngày 97 Premier League 201920 hình ảnh
Sheffield vs Wolves
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Sheffield vs Wolves: 0-1

Hai đội vừa trải qua những cảm xúc trái ngược. Wolves được chờ đợi sẽ đánh bại ông lớn Arsenal nhờ lợi thế sân nhà cùng tâm lý hưng phấn sau chuỗi trận thành công nhưng rốt cuộc đã thua tan tành. Trong khi đó, Sheffield Utd vốn chẳng dám đặt mục tiêu hạ gục Tottenham thì chung cuộc lại thắng thuyết phục 3-1.

Thất bại trước Arsenal khiến Wolves chấm dứt mạch 6 trận bất bại liên tiếp còn trước khi thắng Spurs, Sheffield đã có 1 điểm ở trận hòa Burnley mới đây giúp Sheffield có 2 trận liên tiếp không thua. Đây chắc chắn là cú hích tinh thần quan trọng với Sheffield bởi trước đó họ không thắng 3 trận (thua 2) và còn không ghi nổi bàn nào.

Nhắc lại những thông tin như vậy để thấy rằng Sheffield Utd có đôi chút lợi thế về tâm lý so với đối thủ. Nhìn chung Sheffield đang thảnh thơi về đích. Với 48 điểm trong tay, họ đứng thứ 9 và kém Top 5 tới 7 điểm khi mà mùa giải còn 5 vòng (tính cả vòng này). Bởi vậy, cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu không còn nhiều.

Trong khi đó, Wolves có 52 điểm và chỉ kém MU (thứ 5) 3 điểm nên rõ ràng còn rất nhiều hy vọng. Chưa kể vị trí thứ 6 cũng vẫn còn cửa dự Europa League mùa sau nếu như Man City bị cấm tham dự.

Nếu nhìn mọi thứ theo hướng tích cực thì trận thua Arsenal vừa qua chưa hẳn đã là thảm họa với Wolves, thậm chí còn là gáo nước lạnh kịp thời giúp "bầy sói" tỉnh mộng. Chính HLV Nuno Espírito Santo cũng thẳng thắn thừa nhận ông có phần hưng phấn quá đà sau khi đội nhà 6 trận liên tiếp không thua, qua đó tự cho rằng Wolves đủ khả năng chơi ngang cơ với Arsenal.

Giờ đây, Wolves đã hiểu rằng họ nên tiếp tục chấp nhận ở một vị thế kém hơn mọi đối thủ, từ đó có cách tính toán và lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó, Wolves có phần nhỉnh hơn Sheffield Utd ở yếu tố lực lượng. Sheffield thiếu vắng cả 2 trụ cột quan trọng là hậu vệ chủ lực John Lundstram và John Fleck, tiền vệ đã 7 lần góp sức vào các bàn thắng tại Premier League mùa này (nhiều nhất trong số các tiền vệ Sheffield Utd). Trong khi đó Wolves tập hợp đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Nếu tận dụng tốt những lợi thế của mình, Wolves có thể tìm lại cảm giác chiến thắng.

- Sheffield Utd: Vắng Lundstram, Fleck vì chấn thương.
- Wolves: Không thiếu cầu thủ chủ chốt nào
- Theo kèo châu Á, Sheffield Utd chỉ thắng 1/6 trận gần đây, trong khi đó Wolves chỉ thắng 2/6 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Sheffield Utd thắng 5/7 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Wolves chỉ thua 1/6 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

Thống kê đáng chú ý

- Trung có có dưới 2,5 bàn mỗi trận trong 5 trận gần nhất của Wolves tại Ngoại hạng Anh.

- Wolves đã thắng 3 trận gần nhất trên sân khách tại Premier League.

- Sheff Utd trung bình ghi dưới 2, 5 bàn mỗi trận ở 5/6 trận gần nhất gặp Wolves trên mọi đấu trường.

- Có hơn 2 bàn mỗi trận ở 3 lần gần nhất Sheffield tiếp đón Wolves trên sân nhà. Ở trong 3 trận đấu đó, có 4 bàn được ghi ở hiệp 1 và 5 bàn được ghi trong hiệp tiếp theo.

Đội hình dự kiến
Sheffield United: Henderson, Basham, Stevens, Baldock, Robinson, Egan, Norwood, Osborn, Berge, McBurnie, McGoldrick.
Wolves: Patricio, Boly, Doherty, Coady, Castro, Moutinho, Sais, Dendoncker, Neves, Jimenez, Traore.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X