Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sheffield vs Wolves 0h00 ngày 15/9 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 14/09/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs Wolves lúc 0h00 ngày 15/9 (Vòng 1 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield vs Wolves
Sheffield vs Wolves
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Sheffield vs Wolves: 2-1

Sheffield Utd chính là tân binh thành công nhất tại Premier League mùa trước. Dù sau 12 năm mới được góp mặt ở hạng đấu cao nhất nước Anh song CLB vùng Yorkshire đã thi đấu vô cùng ấn tượng để về đích thứ 9 chung cuộc. Thậm chí có thời điểm họ nằm ở nhóm được dự cúp châu Âu song đã sảy chân ở vài thời khắc quyết định.

Trong khi đó, nhìn sang 2 tân binh còn lại: Norwich sớm phải nhận trát xuống hạng còn Aston Villa chỉ may mắn trụ hạng thành công ở vòng đấu cuối cùng.

Bởi vậy, Sheffield Utd bước vào Premier League 2020/21 với một vị thế hoàn toàn khác và chắc chắn họ muốn tối thiểu phải duy trì thành tích mùa trước. Vòng đầu tiên, thầy trò HLV Chris Wilder được chơi trên sân nhà và tiếp đón Wolves, đối thủ không hơn bao nhiêu về đẳng cấp.

Wolves thực ra đã chơi còn tốt hơn Sheffield ở Premier League 2019/20 với vị trí thứ 7 chung cuộc và lọt tới tận vòng tứ kết Europa League (thua dội bóng sau đó đoạt chức vô địch, Sevilla).

Dẫu vậy, "Bầy sói" lại chính là con mồi ưa thích với Sheffield Utd, đặc biệt tại sào huyệt Bramall Lane của đối thủ. Cụ thể, Wolves chỉ thắng đúng 2/13 chuyến làm khách của Sheffield ở mọi thể loại giải đấu chính thức (thua 7). Tại Premier League mùa trước, Wolves không thắng nổi Sheffield Utd một lần nào: hòa 1-1 ở lượt đi trên sân nhà và thua 0-1 trên sân khách ở lượt về.

Ngoài ra, Sheffield Utd còn rất xuất sắc trong các vòng khai màn. Đây là mùa thứ 5 của Sheffield Utd trong kỷ nguyên Premier League và 4 mùa trước đó, Sheffield Utd đều bất bại ở vòng đầu tiên (thắng 2). Mùa trước, họ buộc chủ nhà Bournemouth phải chia điểm (1-1).

Sheffield còn giữ lại được phần lớn trụ cột của mùa trước đồng thời còn bổ sung được một số tân binh chất lượng, như thủ thành Aaron Ramsdale (21 triệu euro) hay 2 hậu vệ cánh Max Lowe và Jayden Bogle (cùng 4 triệu euro). Trong khi đó, Wolves đã và đang bị "rút ruột" nhân tài.

Cho tới nay, họ đã mất tiền đạo Helder Costa vào tay Leeds và hậu vệ Matt Doherty vào tay Tottenham. Thực ra, Wolves cũng đã mang về sự bổ sung kịp thời như tiền đạo Fabio Silva từ Porto và hậu vệ Marcal từ Lyon nhưng họ cần thêm thời gian để hòa nhập nên Wolves chưa thể chứng tỏ sức mạnh đích thực vào lúc này.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Sheffield Utd: Vắng Simon Moore (chấn thương).
- Wolves: Vắng Jonny (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Sheffield Utd thắng 4 và thua 2 ở 6 trận sân nhà gần đây.
- Theo kèo châu Á, Wolves thắng 2, hòa 1 và thua 3 ở 6 trận sân khách gần đây.
- Theo kèo châu Á, Sheffield Utd thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gặp Wolves gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X