Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield vs West Ham 3h00 ngày 11/1 (Premier League 2019/20)

Thứ Sáu 10/01/2020 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs West Ham lúc 3h00 ngày 11/1 (Vòng 22 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield vs West Ham 3h00 ngày 111 Premier League 201920 hình ảnh
Sheffield vs West Ham

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Sheffield vs West Ham: 2-1

Sau hơn nửa mùa giải, tân binh Sheffield Utd rõ ràng thi đấu quá tốt. Với 29 điểm sau 21 vòng, thầy trò Wilder sở hữu vị trí thứ 8 và tạo khoảng cách cực kỳ an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ. Nói cách khác, Sheffield coi như đã trụ hạng thành công và giờ mục tiêu của họ là giành thứ hạng càng cao càng tốt.

Trong khi ấy, West Ham dù có lực lượng không hề yếu nhưng lại thi đấu thiếu ổn định. The Hammers hiện chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm và mới đây vừa phải tiến hành thay tướng khi sa thải Pellegrini để đưa về David Moyes. Song tín hiệu hồi sinh đã xuất hiện khi West Ham thắng cả 2 trận đầu tiên dưới triều đại mới của Moyes.

Nhưng không vì thế mà The Hammers được đánh giá cao hơn trong chuyến làm khách của Sheffield Utd vòng này. Cụ thể, Sheffield chấp 1/2, mức TL đủ để mang đến sự tin tưởng. Cần nhớ rằng 4 lần tiếp West Ham trên sân nhà trước đây, Sheffield Utd chấp tối đa chỉ 1/4.

Đúng là 2 vòng gần nhất Sheffield Utd thất bại nhưng 2 trận đó, họ toàn phải đụng "hàng khủng": Man City và Liverpool. Vài ngày trước, Sheffield Utd đã phần nào xốc dậy tinh thần bằng chiến thắng trước đối thủ hạng dưới Fylder tại Cúp FA.

Tại sân nhà, Sheffield Utd từng đánh bại Arsenal hay cầm hòa MU. 7 vòng gần nhất tại tổ ấm, Sheffield Utd có 5 lần vượt qua TLCA. Trong khi ấy, West Ham luôn thất thường trên sân khách.

6 vòng sân khách gần nhất, The Hammers thua đến 4. Ngoài ra, nếu như chủ nhà có đầy đủ quân số thì West Ham lại vắng một số nhân tố quan trọng như Yarmolenko, Antonio, Wilshere hay Fredericks.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


* Trong quá khứ, đôi bên từng 88 lần đụng độ, Sheffield Utd thắng 37 trận còn West Ham thắng 30 trận.
* Mỗi bên có 2 chiến thắng ở 10 lần chạm trán gần nhất. Lượt đi 2 đội hòa 1-1 trên sân của West Ham.
* Lần gần nhất tiếp West Ham trên sân nhà tại Premier League, Sheffield Utd thắng 3-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Sheffield Utd: Simon Moore và Michael Verrips không hoàn toàn sung sức.
* West Ham: Fredericks, Wilshere, David Martin, Yarmolenko và Michail Antonio chấn thương trong khi Winston Reid, Cresswell và Noble bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X