Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sheffield vs West Brom 1h00 ngày 3/2 (Premier League 2020/21)

Thứ Ba 02/02/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs West Brom lúc 1h00 ngày 3/2 (Vòng 22 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield vs West Brom
Sheffield vs West Brom

Nhận định bóng đá Sheffield vs West Brom: 1-0


Đây xứng đáng là trận "chung kết ngược" của Premier League mùa này bởi cả hai đang chia nhau hai vị trí cuối cùng trên BXH. Trong đó áp lực của đội chủ nhà lớn hơn bởi Sheffield mới có 8 điểm sau 21 vòng, kém nhóm an toàn tới 13 điểm còn West Brom nhiều hơn Sheffield 4 điểm.

Tuy vậy, giữa tuần trước, Sheffield nhận được sự khích lệ rất lớn khi bất ngờ hạ gục ứng viên vô địch Man United với tỷ số 2-1 ngay tại sào huyệt Old Trafford của đối thủ. Vài ngày trước, thầy trò HLV Chris Wilder cũng chỉ thua tối thiểu 0-1 trước đội đầu bảng đang đạt phong độ rất cao Man City. Chính xác thì 2 chiến thắng của Sheffield từ đầu Premier League 2020/21 đến giờ xuất hiện ở 4 vòng gần đây. Nói cách khác đôi chút ánh sáng đã xuất hiện ở cuối đường hầm.

Với West Brom, thì 3 vòng gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, họ kiếm được 1 điểm duy nhất, lại từ một trận chung kết ngược khác trước Fulham (hiện đứng thứ 18) vào cuối tuần trước.

Trong những trận cầu cân bằng và hứa hẹn quyết liệt như thế này thì yếu tố sân bãi có thể đóng vai trò quan trọng ở chuyện thành - bại. Bản thân Sheffield cũng hiểu họ cần phải tiếp tục tiến lên, nhất là khi đang có dấu hiệu khởi sắc. Vào thời điểm này, nếu họ không nắm bắt được cơ hội thì gần như không thể gượng dậy được nữa.

Giới chuyên môn cũng dành niềm tin cho Sheffield khi ban đầu đội chủ nhà chấp 1/4 nhưng mức chấp chính giờ đã tăng lên 1/2. Cần lưu ý rằng, 4 lần gần nhất tiếp đón West Brom tại sào huyệt, chưa bao giờ Sheffield Utd chấp sâu đến thế mà tình hình của họ mùa này tệ ra sao hẳn là điều không cần phải bàn cãi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

9 trận đối đầu trong quá khứ, Sheffield Utd thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 4 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Sheffield Utd: Stevens, Berge, O'Connell, Robinson, Osborn chấn thương
West Brom: Diangana để ngỏ khả năng ra sân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X