Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sheffield vs Newcastle 1h00 ngày 13/1 (Premier League 2020/21)

Thứ Ba 12/01/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs Newcastle lúc 1h00 ngày 13/1 (Vòng 18 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield vs Newcastle
Sheffield vs Newcastle
Nhận định bóng đá Sheffield vs Newcastle: 1-0
 
Mùa trước, Sheffield Utd thăng hoa bao nhiêu thì mùa này họ tệ hại bấy nhiêu. Giai đoạn lượt đi của Premier League 2020/21 đã sắp trôi qua mà thầy trò Chris Wilder vẫn chưa giành nổi một chiến thắng nào, thậm chí kiếm được vẻn vẹn 2 điểm. Tất nhiên Sheffield Utd chết dí ở vị trí bét bảng và kém khu vực an toàn tới 12 điểm. Sheffield mới ghi 8 bàn (ít nhất giải) trong khi thủng lưới 29 lần (nhiều thứ 3).

Vòng này, Sheffield Utd được chơi trên sân nhà và tiếp đón Newcastle, đối thủ họ đã thua ở 2 màn đụng độ vào mùa trước khi mà đội bóng còn đang chơi thăng hoa. Newcastle hiện tại đã có 19 điểm và xếp thứ 15, tạo cách biệt 8 điểm so với nhóm xuống hạng.

Tuy nhiên, điều đáng bàn là Sheffield Utd vẫn nằm chiếu trên ở trận này và chấp 1/4, mức không cao song quá đủ để có thể tin tưởng rằng Sheffield Utd sẽ giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Thực ra, cách đây vài ngày, Sheffield đã có chiến thắng tại vòng 3 FA Cup, qua đó giúp toàn đội phần nào cải thiện được tinh thần lẫn sự tự tin.

Phía bên kia chiến tuyến, Newcastle đang thi đấu khá thất vọng khi đã 5 trận liền không thắng (thua 3). Hàng thủ vốn luôn là điểm tựa vững chắc cho "Chích chòe" thì mùa này đã không còn chắc chắn. Sau 16 vòng trận, Newcaslte đã phải nhận 26 bàn thua, tức là chỉ ít hơn Sheffield có 3 bàn.

Không chỉ vậy, Newcastle còn khá yếu bóng vía khi rời xa sân nhà St James Park. Chẳng thế mà 8 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Steve Bruce chỉ thắng 1. Trong đó họ từng bị đội bóng hạng Nhất Brentford loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Nhìn chung Sheffield Utd có nhiều cơ hội chiến thắng ở trận này và bản thân thầy trò Wilder cũng hiểu mình cần phải nắm bắt lấy.

Thống kê đáng chú ý

- Sheffield để thua 11/12 trận gần nhất tại Premier League

- Sheffield không thể ghi bàn trong 3 trận gần nhất tại Premier League.

- Newcastle thắng 5/6 trận gần nhất đối đầu với Sheffield trên mọi đấu trường.

- Newcastle ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất đối đầu với Sheffield trên mọi đấu trường.

- Newcastlle không thắng 5 trận gần nhất tại Premier League.

Thông tin lực lượng Sheffield United vs Newcastle

Sheffield: Baldock, Robinson, McBurnie, Burke, Berge, O'Connell chấn thương.
Newcastle: Lewis, Fraser chấn thương. Saint-Maximin dương tính với Covid-19.

Đội hình dự kiến Sheffield United vs Newcastle


Sheffield: Ramsdale, Basham, Stevens, Egan, Ampadu, Bogle, Fleck, Norwood, Osborn, McGoldrick, Mousset
Newcastle: Darlow, Fernández, Clark, Schär, Yedlin, Ritchie, Almirón, M. Longstaff, S. Longstaff, Wilson, Joelinton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X