Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sheffield vs Leicester 21h15 ngày 6/12 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 06/12/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs Leicester lúc 21h15 ngày 6/12 (Vòng 11 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield vs Leicester
Sheffield vs Leicester
Nhận định bóng đá Sheffield vs Leicester: 1-3
 
Leicester gần đây đang gặp trục trặc về phong độ khi đã 4 trận liên tiếp không thắng (thua 2 ở Premier League). Tuy vẫn đứng thứ 4 trên BXH (tính đến trước vòng 10) nhưng ở phía sau MU vs Man City đang bám đuổi ráo riết (hôm qua, hai đội bóng thành Manchester đều đã thắng vòng 10 nên Leicester bị tạm đẩy khỏi Top 4)

Tuy nhiên trong bối cảnh khát thắng, thầy trò HLV Rodgers may mắn chỉ phải gặp đội bét bảng Sheffield United, ứng viên sáng giá nhất cho suất xuống hạng dù rằng mùa trước họ từng nằm trong Top 10 và có thời điểm còn cạnh tranh sòng phẳng một suất dự cúp châu Âu.

Tuy nhiên nào ai ngờ mùa này Sheffield United sa sút không phanh bất chấp không bị xáo trộn nhiều về mặt nhân sự cũng như chỉ phải tham dự mỗi Premier League. Sau 10 vòng, họ là đội duy nhất của giải đấu chưa thắng được trận nào, thậm chí mới mang về vẻn vẹn 1 điểm duy nhất.

Quá khứ cũng hoàn toàn ủng hộ "bầy cáo": toàn thắng trọn vẹn 5 lần gần đây đối đầu với Sheffield United. Trong đó, có 3 trận Leicester còn giữu sạch lưới. Mà hàng công Sheffield United tính đến lúc này mới ghi được đúng 4 bàn/10 vòng.

Bởi thế dù hàng thủ đang có vấn đề thì Leicester cũng chẳng cần phải quá lo bởi hàng công đối phương quá cùn. Thậm chí, đội quân của HLV Rodgers thừa tự in để triển khai lối chơi tấn công áp đảo hòng đè bẹp đối thủ.

Tóm lại, đây là trận đấu không cân sức.Phải nhấn mạnh thêm rằng, phong độ sân khách của Leicester ở Premier League mùa này không tệ: thắng 4 và chỉ thua duy nhất 1 trận trước ĐKVĐ Liverpool.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Sheffield United: Vắng O’Connell do chấn thương.
- Leicester: Vắng Amartey do chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Sheffield United thắng 4, thua 6/10 trận gần đây gặp Leicester.
- Theo kèo châu Á, Sheffield Untied toàn thua 3 trận gần đây và thắng 1, thua 6/7 trận sân nhà mới nhất.
- Theo kèo châu Á, Leicester toàn thua 4 trận gần đây và thua cả 3 trận sân khách mới nhất.
- Sheffield United không thể chọc thủng lưới đối phương ở 5 trong 6 trận đấu diễn ra trên sân nhà gần đây, tính tại mặt trận Premier League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X