Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sheffield vs Everton 0h00 ngày 21/7 (Premier League 2019/20)

Thứ Hai 20/07/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs Everton lúc 0h00 ngày 21/7 (Vòng 37 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield vs Everton
Sheffield vs Everton
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Sheffield vs Everton: 2-1

Ngoại trừ trận thua 0-2 trước Leicester mới đây, thì về cơ bản Sheffield United đang có phong độ tương đối ổn: 4 trận bất bại liên tiếp (thắng 3), trong đó đánh bại cả những tên tuổi lớn như như Chelsea hay Tottenham.

Hiện tại đoàn quân của HLV Chris Wilder đang đứng thứ 8 trên BXH với 54 điểm sau 36 vòng và cách biệt với Top 6 tính đến trước vòng 37 chỉ là 2 điểm. Như vậy, có thể tin tưởng rằng Sheffield United sẽ bước vào màn tiếp đón Everton với quyết tâm cao độ nhằm tiếp tục nuôi hy vọng giành một suất tham dự Europa League mùa sau.

Trong khi Everton lại đang thể hiện bạc nhược thời gian qua. Dường như việc thiếu mục tiêu và động lực (rớt hạng thì gần như không thể song cũng chẳng mấy ham hố suất dự cúp châu Âu) đã khiến cho Everton chơi không đúng sức.

Đã 4 trận liên tiếp, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti không thắng. Xa hơn, Nửa xanh vùng Merseyside chỉ thắng đúng 2/10 trận vừa qua và hiện Everton chỉ đứng thứ 11 trên BXH với 46 điểm sau 36 vòng. Cần lưu ý rằng xét về mặt thực lực thì Everton thuộc vào diện khá tại Premier League.

Việc Everton kém cỏi trong giai đoạn nước rút cũng một phần do hàng công bế tắc. Điển hình như chân sút chủ lực Dominic Calvert-Lewin đã “tịt ngòi” ở cả 8 trận gần nhất ra sân. Thêm nữa, bão chấn thương đang hoành hành ở đội bóng này. Trong chuyến làm khách của Sheffield United vào đêm nay, Everton dự kiến mất gần nửa đội hình chính (Gbamin, Cenk Tosun, Fabian Delph, Mason Holgate, Yerry Mina).

Do đó, hoàn toàn có cơ sở để tin rằng, đội chủ nhà sẽ ca khúc khải hoàn vào đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Sheffield United thắng kèo châu Á ở 7/9 trận vừa qua trên sân nhà; Everton thua kèo châu Á ở 6/8 trận làm khách mới đây.
- 5/8 trận vừa qua của Sheffield United và 4/6 trận mới nhất của Everton đã khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X