Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sheffield vs Brighton 2h00 ngày 25/4 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 24/04/2021 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs Brighton lúc 2h00 ngày 25/4 (Vòng 33 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield vs Brighton
Sheffield vs Brighton

Nhận định bóng đá đêm nay Sheffield vs Brighton: 0-2


Dù đây mới là vòng 33 nhưng Sheffield đã chính thức rớt hạng. Hiện tại họ kém khu vực an toàn tới 19 điểm mà mùa giải giờ chỉ còn 6 vòng nên không thể thoát khỏi nhóm xuống hạng. Như vậy phần còn lại của mùa giải 2020/21 chỉ còn mang tính chất thủ tục với thầy trò HLV Heckingbottom và nhiều cầu thủ mà có tâm trạng buông xuôi thì cũng chẳng ai trách cứ.

Trong bối cảnh đó, dù phải làm khách song Brighton vẫn được xếp cửa trên và chấp 3/4, còn cao hơn trận lượt đi mùa này mà vốn Brighton được chơi trên sân nhà (chấp 1/2). Nói cách khác, chẳng ai tin vào cơ hội có điểm của đội chủ nhà.

Với 34 điểm, Brighton đứng thứ 16 và hơn 7 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ nên nguy cơ rớt hạng vẫn còn. Bởi vậy, đội bóng của HLV Graham Potter hẳn rất muốn khai thác tối đa "mỏ điểm" Sheffield để tiến gần hơn đến suất trụ hạng. Bản thân Brighton đã cho thấy tinh thần chiến đấu mạnh mẽ để giành giật sự sống. Chẳng thế mà họ chỉ thua 1/5 vòng gần đây (thắng 2).

Brighton cũng đang thi đấu không tệ trên sân khách: thắng 6/9 trận vừa qua thuộc Ngoại hạng Anh theo kèo châu Á. Trong khi đó, Sheffield Utd đã hoàn toàn trắng tay ở 5 vòng gần đây tại hạng đấu cao nhất xứ sương mù. Ngoài ra, 2 trận sân nhà gần nhất được chấp 3/4, Sheffield Utd đều dễ dàng thất bại.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Lượt đi, 2 đội hoà nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Brighton.

- Sheffield bất bại ở 5 màn đụng độ Brighton gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3).

- 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn được ghi mỗi trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Sheffield Utd: Vắng Jack O'Connell, Jack Robinson, Jack Rodwell, Billy Sharp, Oliver McBurnie và Sander Berge (chấn thương)

- Brighton: Vắng Solly March, Tariq Lamptay, Percy Tau (chấn thương) và Ben White (treo giò)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X