Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Utd vs Sunderland 1h45 ngày 26/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2019/20)

Thứ Tư 25/09/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield Utd vs Sunderland lúc 1h45 ngày 26/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield Utd vs Sunderland 1h45 ngày 269 Cúp Liên đoàn Anh 201920 hình ảnh
Sheffield Utd vs Sunderland
Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs Sunderland: 2-0

Xét về danh tiếng, Sheffield Utd cùng lắm chỉ ngang tầm Sunderland, nhưng vào lúc này thì giữa đôi bên tồn tại sự khác biệt về trình độ lẫn đẳng cấp. Trong khi Sheffield Utd vừa lên chơi tại Premier League thì Sunderland, đội bóng một thời tung hoành ở Ngoại hạng Anh, đã tụt xuống tận League One (hạng 3).

Các CLB trung bình yếu tại Premier League như Sheffield Utd thường không dám coi trọng sân chơi phụ này bởi với họ, trụ hạng thành công ở Premier League mới là mục tiêu hàng đầu. Tuy vậy trước mắt, Sheffield Utd đang khá an toàn ở khu vực giữa BXH nên họ có thể bung chút sức lực trước Sunderland để tiến vào vòng sau, qua đó kiếm thêm chút ít tiếng tăm lẫn tiền bạc. Tinh thần của Sheffield Utd cũng đang rất cao sau trận thắng Everton cuối tuần vừa rồi.

Trên phương diện TLCA, Sheffield Utd thắng 8/10 trận gần nhất còn Sunderland lại thua 3/4 trận vừa qua. Ngoài ra thì Sunderland với kế hoạch trở lại Championship nên họ càng phải sớm buông những giải đấu cúp.

Ngoài ra, lịch sử đối đầu cũng chống lại Sunderland khi họ toàn thua 3 lần gần nhất ghé thăm sân của Sheffield Utd. Trong 3 lần đó, chưa bao giờ Sunderland được chấp sâu như lần này (3/4) nên có quá nhiều lý do để tin vào Sheffield Utd.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X