Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai SIPG vs Kawasaki Frontale 18h30 ngày 6/3 (AFC Champions League 2019)

Thứ Tư 06/03/2019 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai SIPG vs Kawasaki Frontale lúc 18h30 ngày 6/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Shanghai SIPG vs Kawasaki Frontale: 1-1

Chiêu mộ khá nhiều các ngôi sao từ châu Âu như Hulk, Oscar nhưng Shanghai SIPG vẫn chưa làm sao kiếm được thành tích cao tại đấu trường AFC Champions League. Những mùa gần đây họ đều không thể lọt vào đến trận đấu cuối cùng, chưa nói gì đến danh hiệu vô địch. Mùa này, CLB thành phố Thượng Hải nằm cùng bảng với Kawasaki Frontale, Sydney FC và Ulsan Huyndai, 3 đối thủ không mấy dễ chịu.
Shanghai SIPG vs Kawasaki Frontale 18h30 ngày 63 (AFC Champions League 2019) hình ảnh
Shanghai SIPG vs Kawasaki Frontale

Trận mở màn, Shanghai SIPG được chơi trên sân nhà đón tiếp đội bóng Nhật Bản Kawasaki Frontale. Năm ngoái 2 đội cũng từng gặp nhau cũng ở vòng bảng. Kết quả Shanghai SIPG hòa trên sân nhà nhưng thắng trên sân khách. Các học trò của HLV Pereira cũng khởi đầu ấn tượng mùa này khi đánh bại Beijing Guoan để đoạt Siêu Cúp Trung Quốc và sau đó là màn hủy diệt ShenHua 4-0 ở trận đầu tiên của giải VĐQG Trung Quốc.

Tuy vậy bất ngờ là Shanghai SIPG lại không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới chuyên môn với TL chấp chỉ 1/4. Nên nhớ mùa trước khi tiếp Kawasaki Frontale trên sân nhà, Shanghai SIPG còn chấp tới 1 hòa.

Đáng nói hơn Shanghai SIPG còn toàn thắng 12 trận chính thức gần nhất trên sân nhà. Hơn nữa, đối thủ Kawasaki Frontale lại khởi đầu không tốt ở đấu trường quốc nội mùa bóng mới. Rõ ràng, tỷ lệ đó là điều bất thường, nên khó lòng đặt niềm tin vào Shanghai SIPG trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* 2 đội từng gặp nhau cũng tại vòng bảng mùa trước và Shanghai SIPG thắng 1-0 trên sân khách, hòa 1-1 trên sân nhà.
* Shanghai SIPG từng 12 lần chạm trán với các đối thủ Nhật Bản, họ thắng 6, hòa 2 và thua 4 trận.
* Kawasaki Frontale từng 10 lần đụng độ với các CLB của Trung Quốc, đại diện tới từ xứ mặt trời mọc thắng 3, hòa 3, thua 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X