Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Shanghai SIPG vs Jeonbuk 17h00 ngày 4/12 (AFC Champions League 2020)

Thứ Sáu 04/12/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai SIPG vs Jeonbuk lúc 17h00 ngày 4/12 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Shanghai SIPG vs Jeonbuk
Shanghai SIPG vs Jeonbuk
Nhận định bóng đá Shanghai SIPG vs Jeonbuk: 1-3

Bảng H AFC Champions League coi như đã ngã ngũ trước lượt trận cuối khi mà 2 tấm vé đi tiếp đã thuộc về Yokohama Marinos và Shanghai SIPG. Thậm chí ngôi đầu bảng cũng khó thoát khỏi tay Yokohama Marinos bởi họ vừa hơn Shanghai SIPG 3 điểm vừa vượt trội về hiệu số bàn thắng - bại (hai đội có chỉ số đối đầu trực tiếp ngang nhau nên trong trường hợp bằng điểm thì phải dùng tới hiệu số bàn thắng - bại để phân thứ hạng).

Trong bối cảnh đó, đại diện của Trung Quốc nhiều khả năng sẽ buông để dành sức cho trận đấu vòng 1/8 sắp tới. Với Jeonbuk Motors thì trận cuối cũng không còn giá trị về mặt chuyên môn do họ đã bị loại. Như vậy, cả hai đều "đá cho vui" nhưng chính vì thế mà việc Jeonbuk Motors chấp 1/2 trong một trận cầu thủ tục như thế này lại được xem là khá cao đồng nghĩa có thể đặt niềm tin vào họ.

Nên nhớ trận lượt đi AFC Champions League mùa này, Jeonbuk Motors đã thua Shanghai SIPG với tỷ số 1-2. Thực ra, xét tương quan lực lượng cũng như đẳng cấp, đại diện Hàn Quốc chẳng thua kém bao nhiêu so với đội bóng Trung Quốc. Thêm vào đó, chưa biết chừng Jeonbuk Motors sẽ quyết thắng để có thể về nước trong tư thế ngẩng cao đầu.

Bản thân Shanghai SIPG dường như đã buông vòng bảng từ lượt trận trước khi thấy mình đã giành quyền đi tiếp. Chẳng thế mà họ cũng chỉ đưa vào sân đội dự bị ở trận gặp Sydney (Australia) và kết quả thua đậm 0-4.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Ở lượt đi, Shanghai SIPG đã đánh bại Jeonbuk Motors với tỷ số 2-1.

- Jeonbuk Motors chỉ thắng 1/5 màn chạm trán Shanghai SIPG trước đây ở AFC Champions League (thắng 1, hòa 3, thua 1).
Sydney vs Yokohama Marinos
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X