Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Shandong Luneng vs Shenzhen 17h00 ngày 15/8 (VĐQG Trung Quốc 2020)

Thứ Bảy 15/08/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Luneng vs Shenzhen lúc 17h00 ngày 15/8 (Vòng 5 giải VĐQG Trung Quốc 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Shandong Luneng vs Shenzhen 17h00 ngày 158 VĐQG Trung Quốc hình ảnh
Shandong Luneng vs Shenzhen
Nhận định bóng đá Shandong Luneng vs Shenzhen: 3-1

Với những gương mặt từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh như Pelle (cho Southampton), Fellaini (Everton, MU) trong đội hình, Shandong Luneng (Sơn Đông Lỗ Năng) được đánh giá khá cao ở giải VĐQG Trung Quốc. Sau 4 vòng tại bảng A, Shandong Luneng đã có được 7 điểm và sáng cửa vào giai đoạn 2 giành chức vô địch. Trong khi đó, Shenzhen FC (Thâm Quyến FC) mới có 3 điểm và nếu không cải thiện được phong độ, đội bóng này sẽ phải bước vào giai đoạn tránh xuống hạng.

Trận này, Shandong Luneng chấp 1 hòa, mức tỷ lệ được cho rất khả quan với Shandong Luneng bởi trận đấu diễn ra ở sân trung lập. Nên nhớ lần gần nhất hai đội đụng độ, dù được chơi trên sân nhà nhưng Shandong Luneng cũng chỉ chấp 1 1/4 mà thôi nên mức 1 hòa rõ ràng không hề thấp.

Tinh thần của Shandong Luneng đang lên cao sau khi đánh bại nhà ĐKVĐ Guangzhou Ever ở vòng trước. Ở góc độ chỉ số châu Á, Shandong Luneng chiến thắng 10/14 trận gần nhất.

Phía bên đối diện, Shenzhen dù có thắng lợi ở trận mở màn nhưng 3 vòng sau đó, họ toàn thua. Trên phương diện châu Á, Shenzhen thua 7/8 trận vừa qua.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ chính thức gần nhất, Shandong Luneng thắng 6, hòa 3, thua 1.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Shandong Luneng: Róger Guedes không thể tham dự trận đấu.
- Shenzhen FC: Wang Yongpo, Joo-Hoon Song, John Mary chấn thương còn Zhang Yuan II bị treo giò; Gan Chao cũng vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X