Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Luneng vs Jiangsu Suning 18h35 ngày 7/11 (VĐQG Trung Quốc)

Thứ Tư 07/11/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Luneng vs Jiangsu Suning lúc 18h35 ngày 7/11 (Vòng 29 giải VĐQG Trung Quốc): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Shandong Luneng vs Jiangsu Suning 18h35 ngày 711 (VĐQG Trung Quốc) hình ảnh
Shandong Luneng vs Jiangsu Suning

Soi kèo bóng đá Shandong Luneng vs Jiangsu Suning: 4-1

Shandong Luneng sở hữu đội hình chất lượng với các ngoại binh từng chinh chiến ở các giải đấu hàng đầu châu Âu như chân sút Diego Tardelli, hậu vê Gil, tiền đạo Graziano Pelle. Ngoài ra, họ còn 2 tuyển thủ quốc gia Trung Quốc được triệu tập đợt mới nhất hồi tháng 10 vừa rồi. Thế nhưng họ đã thất bại ở cuộc chạy đua đến ngôi vô địch.

Tuy nhiên, ở 2 vòng cuối, Shandong Luneng vẫn còn cơ hội cán đích trong Top 3. Sau 28 trận, đội bóng của vùng Sơn Đông xếp thứ 3, đội xếp sau 4 điểm.Như vậy, một chiến thắng ở trận đấu này sẽ chính thức giúp họ có mặt trong Top 3 chung cuộc đồng nghĩa có tấm vé dự AFC Champions League.

Khi đội chủ nhà vẫn còn động lực thi đấu thì đối thủ Jiangsu Suning cũng chỉ coi chuyến làm khách lần này mang ý nghĩa thủ tục. Đội khách gần như xếp thứ 5 chung cuộc khi kém đội thứ 4 5 điểm và hơn đối thủ thứ 6 tới 8 điểm. Ngoài ra Jiangsu Suning cũng lép vế xét theo thành tích đối đầu với liên tiếp 4 lần làm khách của Shandong Luneng đều không thắng trong khuôn khổ giải VĐQG Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X