Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Luneng vs Hà Nội 14h30 ngày 19/2 (AFC Champions League 2019)

Thứ Ba 19/02/2019 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Luneng vs Hà Nội lúc 14h30 ngày 19/2 (Vòng playoff cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Shandong Luneng vs Hà Nội: 0-1

Trực tiếp Shandong Luneng vs Hà Nội Cúp C1 Châu Á hôm nay
Bongda24h tường thuật trực tiếp trận đấu Shandong Luneng vs Hà Nội play off trang xuất tham dự vòng bảng cúp C1 Châu Á AFC Champions League 2019
Sau nhiều năm tham dự sân chơi châu lục, chưa bao giờ Hà Nội tiến gần hơn bao giờ đến vòng bảng chính thức của giải đấu danh giá nhất châu lục ở cấp độ CLB: AFC Champions League. Tuy nhiên, đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở vòng play-off thực sự rất đáng gờm.
Nhận định Shandong Luneng vs Hà Nội 14h30 ngày 192 cúp C1 châu Á hình ảnh
Đội hình nhiều ngôi sao của Shandong Luneng

Shandong Luneng là một trong những đội bóng lớn của Trung Quốc những năm qua, từng bốn lần vô địch VĐQG. Bên cạnh dàn tuyển thủ quốc gia Trung Quốc từn tham dự VCK Asian Cup 2019 như Hao Junmin, Jin Jingdao, Liu Yang..., đội bóng này còn có ba ngoại binh chất lượng gồm cựu tiền vệ của M.U Marouane Fellani, cựu tiền đạo tuyển Italy Graziano Pelle và cựu hậu vệ tuyển Brazil Gil.

Dù hôm nay Fellani không thể ra sân vì chấn thương, Shandong Luneng vẫn rất mạnh ở cả ba tuyến. Đó là chưa kể thầy trò HLV Li Xiaopeng có lợi thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà và còn được thời tiết ủng hộ. Trong những ngày qua, thành phố Tế Nam (địa điểm diễn ra trận đấu) liên tục có tuyết rơi, nhiệt độ xuống thấp tứ 0-2 độ C. Rõ ràng đây là trở ngại lớn nhất của CLB Hà Nội.

Tất nhiên, nhà ĐKVĐ V-League cũng có sự chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng tâm lý cho một trận đấu gặp vô vàn bất lợi như vậy. Thực ra,  trong đội hình Hà Nội, có tới gần một nửa quân số từng thi đấu dưới tuyết cách đây hơn một năm trong trận chung kết giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc.
Cau thu Ha Noi san sang vuot tro ngai thoi tiet
Cầu thủ Hà Nội sẵn sàng vượt trở ngại thời tiết

Ngoài ra, Hà Nội có thêm hàng loạt động lực để chơi một trận ra trò vào chiều nay. Đầu tiên là tấm vé lịch sử vào vòng bảng AFC Champions League, để một lần nữa ghi danh bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu lục sau khi chúng ta đã thiết lập ra một loạt kỳ tích hơn một năm qua.

Hà Nội không chỉ thi đấu vì người hâm mộ thủ đô, mà còn vì hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Chắc chắn Hà Nội chiến đấu với tinh thần của U23, của tuyển Việt Nam và trên hết tất cả là danh dự của quốc gia, niềm tự hào của tổ quốc.

Thêm một động lực nữa với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là phần thưởng 4 tỉ đồng mà bầu Hiển "treo" trước trận đấu. Bên cạnh đó, việc vừa đoạt Siêu cúp Việt Nam 2018 dù chỉ tung đội hình B cũng giúp toàn đội có thêm nhiều sự tự tin, hưng phấn.
Doi hinh xuat phat cua Ha Noi
Cả nước chờ đợi kỳ tích từ CLB Hà Nội

Cuối cùng, một tin rất vui với nhà đương kim vô địch V-League là vào phút chót hai cầu thủ quan trọng Thành Lương và tân binh Brandon McDonald đã kịp hoàn tất thủ tục visa để cùng Hà Nội sang Trung Quốc. Như vậy, đại diện của Việt Nam ngoài sự vắng mặt của Hoàng Vũ Samson vì án treo giò và thủ thành Bùi Tiến Dũng chấn thương, về cơ bản đã nắm trong tay đội hình mạnh nhất.

Trận đấu giữa Hà Nội và Shandong Luneng diễn ra vào lúc 14h30 (giờ Việt Nam, VTV6 trực tiếp) cũng như sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trên website.

Đội hình dự kiến của Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Omar, Oseni.

Tổng hợp: Bangkok 0-1 Hà Nội

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X