Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Luneng vs Gyeongnam 18h30 ngày 8/5 (AFC Champions League 2019)

Thứ Tư 08/05/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Luneng vs Gyeongnam lúc 18h30 ngày 8/5 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Shandong Luneng vs Gyeongnam: 2-2


Bảng đấu này chưa có đội nào chính thức giành quyền đi tiếp. Tất nhiên Shandong Luneng của Trung Quốc đang nắm trong tay lợi thế lớn nhất nhờ vị trí dẫn đầu, lần lượt hơn Kashima Antlers và Gyeongnam 1 và 3 điểm. Nhưng về lịch đấu thì Shandong Luneng lại nặng nhất bởi hai lượt trận cuối, họ đều phải gặp chính 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
Nhận định Shandong Luneng vs Gyeongnam 18h30 ngày 85 (AFC Champions League 2019) hình ảnh 2
Shandong Luneng vs Gyeongnam

Xét trên phương diên nhân sự, Shandong Luneng (đội bóng từng hạ gục CLB Hà Nội ở vòng playoff) được đánh giá cao nhờ sở hữu hai cầu thủ nhiều năm chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh: tiền đạo Pelle và tiền vệ Fellaini. Nhưng điều đó không có nghĩa đại diện Trung Quốc sẽ vượt trội và lấn lướt so với đối thủ. Thực tế ở lượt đi Shandong Luneng đã phải nhờ vào may mắn mới kiếm được điểm trên sân của Gyeongnam. Kể cả ở 2 trận gặp đối thủ yếu nhất bảng và đang xếp cuối Johor Darul Tazim của Malaysia, Shandong Luneng đều thắng thiếu thuyết phục.

Tuy toàn thắng 4 trận gần nhất nhưng theo đánh giá từ các chuyên gia nhận định bóng đá, các đối thủ mà Shandong Luneng đụng độ thời gian qua không phải là thước đo chuẩn mực cho sức mạnh và đẳng cấp của họ. Gyeongnam có thể đang chơi bất ổn ở giải VĐQG Hàn Quốc, song họ lại trình diễn bộ mặt khác và quyết tâm cao độ tại đấu trường châu lục.

Chiến thắng mới đây mang đậm dấu ấn chiến thuật của Gyeongnam trên sân nhà ĐKVĐ giải đấu Kashima Antlers là minh chứng hùng hồn nhất. Ngoài ra Shandong Luneng có thành tích đối đầu cực tệ với các CLB Hàn Quốc tại sân chơi châu lục: chỉ thắng 2 nhưng thua tới 10 sau 17 lần chạm trán vừa qua. Tựu chung lại, nên tin vào khách trong cuộc chiến này.
Nhận định Shandong Luneng vs Gyeongnam 18h30 ngày 85 (AFC Champions League 2019) hình ảnh 2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X