Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Luneng vs Guangzhou Evergrande 18h30 ngày 25/6 (AFC Champions League)

Thứ Ba 25/06/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Luneng vs Guangzhou Evergrande lúc 18h30 ngày 25/6 (Vòng 1/8 cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shandong Luneng vs Guangzhou Evergrande: 1-2


Guangzhou Evergrande đang có phong độ rất cao: toàn thắng cả 8 trận vừa qua trong đó có cả trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Á trên sân nhà. Đây chắc chắn sẽ là một lợi thế dành cho đoàn quân của HLV Fabio Cannavaro. Nguyên nhân chính giúp Guangzhou Evergrande thăng hoa thời gian gần đây là hàng công khá hiệu quả.
Shandong Luneng vs Guangzhou Evergrande 18h30 ngày 256 (AFC Champions League) hình ảnh
Shandong Luneng vs Guangzhou Evergrande

5 trận gần đây, các chân sút Guangzhou Evergrande ghi đến 16 bàn, tức trung bình hơn 3 bàn/trận. Công đã  vậy, hàng thủ của Guangzhou Evergrande cũng xuất sắc chẳng kém khi giữ sạch lưới ở 4/7 trận vừa qua.

Trong khi đó đối thủ Shandong Luneng lại có dấu hiệu chững lại. 4 trận gần nhất, các cầu thủ Shandong Luneng bất khả chiến thắng. Điểm tựa duy nhất của đội bóng này ở trận lượt về là yếu tố sân nhà. Tại đây Shandong Luneng đang có mạch 6 trận bất bại (thắng 5).

Tuy nhiên, lịch sử lại quay lưng đối với Shandong Luneng. Thất bại trong trận lượt đi đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của họ khi chạm trán với Guangzhou Evergrande. Lần gần nhất tiếp đón Guangzhou Evergrande trên sân nhà, Shandong Luneng thậm chí thua tới 1-4, đậm nhất trong số 5 thất bại đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X