Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shan vs Bình Dương 16h00 ngày 3/4 (AFC Cup 2019)

Thứ Tư 03/04/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shan United vs Bình Dương lúc 16h00 ngày 3/4 (Vòng bảng AFC Cup 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Shan United vs Bình Dương 16h00 ngày 34 (AFC Cup 2019) hình ảnh
Shan United vs Bình Dương
Nhận định bóng đá Shan vs Bình Dương: 2-2

Shan United được đánh giá yếu nhất bảng G, nhưng thời điểm hiện tại, B.BD cũng không có phong độ tốt nhất. Vì thế, nếu giành được 1 điểm thì đó cũng là thành công với đại diện của Việt Nam.

Những lùm xùm xung quanh ghế HLV trưởng có thể ảnh hưởng ít nhiều đến B.BD. Trong bối cảnh đó, việc phải làm khách của Shan United thực sự là bất lợi với đội bóng đất Thủ.

Shan United đã thua ở cả hai lượt trận đầu tiên, còn B.BD có được 1 điểm làm vốn. Thực tế, cánh cửa đi tiếp của hai đội bóng này được đánh giá thấp hơn nhiều so với Ceres Negros (Philippines) và Persija Jakarta (Indonesia).

Dự đoán, trận đấu trên sân Thuwunna hứa hẹn sẽ cởi mở, thậm chí có nhiều bàn thắng được ghi. Mục tiêu của B.BD là có điểm trên sân khách và rất có thể họ sẽ hoàn thành.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Shan United: Myo Min Latt, Thiha Zaw, Htike Aung, Min Thu, David Htan, Naing Oo, Phyo Wai, Nakamura, Maycon, Hedipo, Zin Min Tun.
B.BD: Đức Cường, Hoàng Quảng, Mansary, Rabo, Shumeyko, Wander Luis, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Anh Tài, Tấn Tài, Anh Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X