Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Shamrock vs AC Milan 1h00 ngày 18/9 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 17/09/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Shamrock vs AC Milan lúc 1h00 ngày 18/9 (Vòng loại Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Shamrock vs AC Milan
Shamrock vs AC Milan
Nhận định bóng đá hôm nay Shamrock vs AC Milan: 1-4

Shamrock Rovers (Cộng Hòa Ireland) đang tạo ra ấn tượng khá tốt trên sân nhà. Cụ thể, 18 lần tiếp khách gần đây tính trên mọi đấu trường, Shamrock Rovers bất khả chiến bại (14 thắng). Trong đó 3 trận sân nhà vừa qua trong khuôn khổ Europa League, Shamrock Rovers toàn thắng.

Tuy nhiên, chừng đó có lẽ chẳng đủ giúp Shamrock Rovers tạo nên được bất ngờ trước AC Milan bởi đơn giản cách biệt giữa hai đội là quá lớn. Chắc chắn chẳng cần phải nói nhiều về đẳng cấp và truyền thống của Rossoneri ở đấu trường châu Âu.

Đúng là hơn chục năm qua, AC Milan không còn đạt thành tích cao ở sân chơi châu Âu (từ mùa 2007/08, AC Milan chưa từng đi xa hơn vòng tứ kết) song so với riêng Shamrock Rovers thì vẫn "một trời một vực". Trận này, dù phải làm khách nhưng đội bóng thành Milano chấp đến 2 1/2.

Kể cả như vậy thì giới chuyên môn vẫn tin vào một thắng lợi đậm cho đại diện Serie A. Những trận giao hữu vừa qua chuẩn bị cho mùa giải mới, AC Milan cũng chấp khá sâu và kết quả họ đều thắng thuyết phục, vượt luôn cả TLCA. Chính xác 3 trận giao hữu gần nhất, AC Milan ghi 12 bàn và chỉ 3 lần thủng lưới.

Tính cho đến lúc này của kỳ chuyển nhượng 2020, AC Milan chẳng những giữ chân thành công các trụ cột quan trọng mà còn chiêu mộ được một số tân binh đáng chú ý như Sandro Tonali, Alexis Saelemaekers, Simon Kjaer...để hướng đến mục tiêu cao ở cả Serie A lẫn Europa League.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Shamrock Rovers: Greg Bolger vắng mặt vì chấn thương.

AC Milan: Rafael Leao, Alessio Romagnoli, Mateo Musacchio, Andrea Conti chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X