Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Shabab Al Ahli vs Al Hilal 20h30 ngày 17/2 (AFC Champions League 2020)

Thứ Hai 17/02/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shabab Al Ahli vs Al Hilal lúc 20h30 ngày 17/2 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Shabab Al Ahli vs Al Hilal 20h30 ngày 172 AFC Champions League 2020 hình ảnh
Shabab Al Ahli vs Al Hilal

Nhận định bóng đá Shabab Al Ahli vs Al Hilal: 1-3


Al Hilal chính là nhà ĐKVĐ AFC Champions League và cũng là CLB giàu thành tích nhất sân chơi này với 3 lần đăng quang và 4 lần về nhì. Bởi vậy mùa này, đại diện của Saudi Arabia vẫn nằm trong nhóm ứng viên vô địch sáng giá nhất.

Tại vòng bảng AFC Champions League, Al Hilal rơi vào bảng đấu khá nhẹ nhàng cùng Pakhtakor của Uzbekistan, Shabab Al Ahli của UAE và Shahr Khodrou của Iran. Trận mở màn, họ dễ dàng vượt qua Shahr Khodrou và lượt trận này, họ phải làm khách của Shabab Al Ahli.

Dù phải thi đấu xa nhà song Al Hilal vẫn được đánh giá rất cao và mức TL chính nhiều khả năng sẽ chạm đến mốc 3/4:0 trước giờ bóng lăn.

Xét về đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình, Al Hilal tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Trong đội hình của họ có khá nhiều những gương mặt tên tuổi từng chơi bóng ở châu Âu như Andre Carrillo (Peru), Bafetimbi Gomis (Pháp) hay tiền đạo Sebastian Giovinco, thần đồng một thời của CLB Juventus. Sau trận thắng Shahr Khodrou, Al Hilal tiếp tục có chiến thắng 1-0 ở giải VĐQG.

Tính ra, 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Al Hilal toàn thắng. Trái ngược với đó, Shabab Al Ahli lại đang thi đấu khá tệ. Xét theo TLCA, đội bóng của UAE thua 6/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Al Hilal chỉ thua 1/8 màn đụng độ Shabab Al Ahli trước đây ở AFC Champions League (thắng 3, hòa 4, thua 1).

- 5/8 màn so tài trước đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Shabab Al Ahli bất bại trong 2 màn tiếp đón Al Hilal gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X