Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Valladolid 3h00 ngày 27/6 (La Liga 2019/20)

Thứ Sáu 26/06/2020 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Valladolid lúc 3h00 ngày 27/6 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Valladolid 3h00 ngày 276 La Liga 201920 hình ảnh
Sevilla vs Valladolid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Valladolid: 2-1

Mật độ thi đấu dày đặc của La Liga sau Covid-19 đã và đang vắt kiệt sức các đội bóng. Đêm nay, Sevilla sẽ bước vào trận đấu thứ 5 trong vòng 15 ngày. Trong trận đầu tiền sau dịch bệnh, Sevilla đã thắng lợi 2-0 ở trận derby xứ Andalusia với Betis nhưng 3 vòng kế tiếp, Sevilla đã hòa 3 trận liên tiếp.

Trong đó, nếu trận hòa 0-0 trước nhà ĐKVĐ Barca có thể xem là thành công đáng khích lệ, thì việc Sevilla phải chia điểm với Villarreal hay Levante là những kết quả đáng tiếc. Dù không muốn nhưng trong bối cảnh hiện tại, HLV Julen Lopetegui vẫn buộc phải thực hiện chính sách quay vòng lực lượng. Vòng trước khi hành quân đến sân của Villarreal, 5 trụ cột quan trọng (Lucas Ocampos, Jesus Navas, Luuk de Jong, Sergio Reguilon và Munir) đều chỉ ngồi trên băng ghế dự bị và đó có lẽ là nguyên nhân khiến họ phải rất vất vả mới kiếm được 1 điểm (hòa 2-2).

Nhưng đổi lại, số cầu thủ này có thêm thời gian nghỉ ngơi để có thể bước vào màn tiếp đón Valladoliad trong trạng thái gần như sung mãn nhất. Chắc chắn Valladolid không thích chuyện này, nhất là khi Sevilla vốn được xem là khắc tinh của đội bóng xứ Castile-Leon. 4 lần đối đầu gần nhất, Valladolid toàn thua, ghi được đúng 1 bàn và phải nhận 8 bàn thua. Đã vậy, đêm nay họ còn phải tới thi đấu tại Sanchez Pizjuan, thánh địa mà Sevilla mới chỉ 2 lần gục ngã kể từ đầu mùa 2019/20 trong khuôn khổ La Liga.

Thực ra, đội quân dưới quyền HLV Sergio Gonzalez chơi khá tốt kể từ sau khi bóng đá diễn ra trở lại: 5 điểm ở 4 vòng gần nhất. Nhưng ở cuộc chạm trán duy nhất với một đội bóng có số má (Atletico Madrid), họ đã thua. Ngoài ra, với 8 điểm hơn nhóm xuống hạng, vị thế của Valladolid cũng chưa đến mức báo động. Vì thế, họ có thể tính toán tránh bung sức ở những trận đấu mà cửa thua rộng mở như thế này. Thay vào đó, Valladolid có thể tập trung vào những đối thủ dễ đối phó hơn như Levante hay Alaves ở 2 vòng kế tiếp.

Tựu trung, sẽ không bất ngờ nếu đêm nay Sevilla có được 3 điểm trọn vẹn.

THÔNG TIN

Sevilla: Lực lượng mạnh nhất.
Valladolid: Vắng Waldo, Michel (treo giò).
Valladolid không thua kèo châu Á ở 6/9 lần 2 đội gặp nhau trước đó (thắng 5, hòa 1).
Sevilla không thắng kèo châu Á ở 9/14 trận vừa qua (thua 8, hòa 1), và thua kèo châu Á ở 4/6 trận sân nhà gần đây.
Valladolid không thua kèo châu Á ở 9/11 trận gần đây (thắng 6, hòa 3), và không thua kèo châu Á ở 4/5 trận sân khách gần nhất (thắng 3, hòa 1).

Thống kê đáng chú ý

- Sevilla đã hòa ở 3 trận gần nhất tại La Liga.

- Sevilla đã thắng ở 4 trận gần nhất trước Valladolid trên mọi đấu trường.

- Sevilla đã giữ sạch lưới ở 3 trận gần nhất trước Valladolid trên mọi đấu trường.

- Sevilla đã ghi dưới 2 bàn ở 3 trận gần nhất trước Valladolid trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến

Sevilla: Vaclik, Reguilon, Kounde, Carlos, Navas, Jordan, Fernando, Torres, Haddadi, Jong, Ocampos.
Valladolid: Masip, Nacho, Salisu, Fernandez, Moyano, Villa, Alcaraz, Emeterio, Plano, Guardiola, Unal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X