Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Valencia 2h00 ngày 20/7 (La Liga 2019/20)

Chủ Nhật 19/07/2020 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Valencia lúc 2h00 ngày 20/7 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Valencia 2h00 ngày 207 La Liga hình ảnh
Sevilla vs Valencia
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Valencia: 1-2

Sevilla đã chắc chắc có 1 suất dự Champions League mùa sau và thành tích đó họ đã đạt được từ cách đây vài vòng. Tuy nhiên, đội bóng xứ Andalusia vẫn duy trì phong độ rất tích cực: thắng 4 và hòa 1 sau 5 trận.

Vòng đấu cuối cùng, họ được chơi trên sân nhà nên hẳn thầy trò HLV Lopetegui rất muốn khép lại mùa giải 2019/20 một cách tốt đẹp như lời tri ân đến NHM. Tại sào huyệt Sanchez Pijuan, Sevilla cũng chơi khá ổn: thắng 2, hòa 2 và thua 2 sau 6 trận.

Phía bên kia chiến tuyến, với vị trí thứ 8 cùng 53 điểm, Valencia chưa hết cơ hội giành vé dự Europa League mùa sau bởi họ chỉ kém đội đứng thứ 6 Sociedad có 2 điểm. Tất nhiên để lọt vào Top 6 thì Valencia còn phải trông chờ hai đối thủ xếp trên sảy chân nhưng trước tiên bản thân đội quân của HLV Voro phải hạ gục Sevilla bằng mọi giá.

Tuy nhiên màn trình diễn thời gian qua của Bầy dơi khá bất ổn: chỉ thắng 2/7 vòng vừa rồi (thua 4). Đặc biệt trên sân khách, Los Che thi đấu cực nghèo nàn: 10 vòng liên tiếp không thắng và thua đến 7.

Mặc dù vậy hy vọng chiến thắng vẫn sáng với Valencia khi trận này, Sevilal chỉ chấp 1/2. Với ưu thế sân nhà và còn trội hơn về mặt chuyên môn thì mức này được xem là không cao. Do đó chưa biết chừng Valencia sẽ có 3 điểm trọn vẹn dù chưa chắc chiến tích đó sẽ giúp họ có vé dự Europa League.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 43 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 18 chiến thắng, còn lại 7 kết quả hoà.
* Trên sân nhà, Sevilla đã thắng 6 và chỉ thua 2 ở 10 lần tiếp đón Valencia vừa rồi.
* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở cả 4 lần đụng độ vừa rồi.
* Lượt đi mùa này, 2 đội đã hoà 1-1 trên sân của Valencia.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sevilla: Banega dính án treo giò, Sebastian Corchia vắng mặt vì chấn thương; còn Tomas Vaclik và Sergio Escudero vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Valencia: Mouctar Diakhaby và Jaume Costa vắng mặt vì án treo giò; Cristiano Piccini và Rodrigo Moreno vẫn chưa bình phục chấn thương; còn Jose Gaya và Manu Vallejo vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X