Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Valencia 0h00 ngày 13/5 (La Liga 2020/21)

Thứ Tư 12/05/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Valencia lúc 0h00 ngày 13/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Valencia

Nhận định bóng đá Sevilla vs Valencia

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Valencia: 3-1


Hiện tại, Sevilla đứng thứ 4 và chắc chắn có vé dự Champions League mùa sau bởi bỏ quá xa nhóm bám đuổi. Về mặt lý thuyết, đội bóng xứ Andalusia vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Nhưng trên thực tế cách biệt lên đến 6 điểm so với đội đầu bảng Atletico Madrid cũng như thua cả chỉ số đối đầu trực tiếp khiến khả năng đăng quang của Sevilla gần như bằng không.

Chẳng hạn vòng này, nếu Sevilla thất bại trước Valencia thì họ chắc chắn không thể vươn lên vị trí số 1 trên BXH mà không cần quan tâm đến kết quả các trận còn lại. Hoặc kể cả có hòa (thắng) Valencia mà Atletico cũng giành kết quả tương ứng trước Sociedad thì Sevilla cũng nhận kết cục tương tự: chính thức đầu hàng trong cuộc đua vô địch.

Dù sao, trong mọi tình huống, Sevilla đang vô cùng thoải mái về mặt tâm lý chứ không chịu nhiều áp lực như 3 đối thủ xếp trên. Cuối tuần vừa rồi, thầy trò Lopetegui đã chơi khá hay trên sân Alfredo Di Stefano để cầm hòa thành công đội bóng Hoàng gia TBN.

Vòng này, Sevilla được chơi trên sân nhà và đón tiếp Valencia, CLB sa sút đáng kể mùa này do ít được đầu tư. Từ chỗ nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu như những mùa trước thì “bầy dơi” hiện chỉ đứng thứ 13 trên BXH, hơn nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm và coi như đã trụ hạng thành công song đó có lẽ là thành tích tốt nhất của họ.

Bởi vậy, việc Valencia bị xếp cửa dưới rõ ràng ở trận này là điều chẳng có gì bất ngờ và mức chấp 1 hòa được xem là rất khả quan dành cho Sevilla. Cần nhớ rằng trong quá khứ, Sevilla chưa từng chấp quá 3/4 khi đón tiếp Valencia tại sào huyệt Sanchez Pizjuan ở đấu trường La Liga.

5 trận gần nhất tại sào huyệt, Sevilla thắng đến 4, trong đó đánh bại cả Atletico Madrid khiến đối thủ đánh mất chút lợi thế trong cuộc đua vô địch. Trong khi ấy Valencia không thắng về chuyên môn lẫn kèo châu Á ở 5/6 vòng sân khách mới nhất. Vì vậy, không nên tin vào khách trận này!
* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần đụng độ gần nhất, Sevilla thắng 4 còn Valencia thắng 3
- 10 lần tiếp Valencia trên sân nhà mới đây, Sevilla thắng 6 (thua 2).

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X