Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Roma 23h55 ngày 6/8 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 06/08/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Roma 23h55 ngày 6/8 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Roma 23h55 ngày 68 hình ảnh
Sevilla vs Roma
Nhận định bóng đá Sevilla vs Roma: 2-1

Do dịch Covid-19 nên tại vòng 1/8, Sevilla vs Roma sẽ chỉ chơi một trận duy nhất được tổ chức tại nước Đức (địa điểm diễn ra các vòng còn lại của Europa League từ tứ kết trở đi) để phân định tấm vé vào tứ kết thay vì hai lượt sân nhà - sân khách như bình thường.

Cặp đấu này có sự khác biệt so với cặp MU vs LASK Linz vào đêm qua (do trận lượt đi đã được diễn ra trước Covid-19 nên hai đội vẫn phải đá lượt về trên sân Old Trafford của MU). Chính tính chất knock-out 1 trận duy nhất như chung kết nên kịch tính của cuộc đối đầu vào đêm nay giữa hai đội bóng được đánh giá ngang cơ Sevilla vs Roma được đẩy lên tầm cao mới.

Tuy vậy, đánh giá khách quan, đội bóng của HLV Julen Lopetegui ít nhiều có lợi thế hơn. Do La Liga kết thúc trước Serie A, nên các cầu thủ Sevilla được nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ. Cần nhớ rằng trận cuối cùng của Roma (gặp Juventus) tại giải VĐQG Italia mới cách đây 4 ngày.

Roma đang sở hữu phong độ ấn tượng: 8 trận bất bại và thắng đến 7. Trong đó, không trận nào, đội bóng màu áo bã trầu ghi dưới 2 bàn. Song Roma thường gặp khó khi chạm trán các đội bóng TBN: chỉ thắng 1/7 trận gần nhất (thua 5) tại các giải đấu chính thức và 5 trận trong số đó không ghi nổi bàn nào.

Bản thân Sevilla cũng đang thi đấu rất tốt: thắng 5/6 trận vừa qua (hòa trận còn lại) và không thủng lưới 5 trận trong số đó. Tại sân chơi Europa League, phong độ của Sevilla còn ấn tượng hơn: 12/13 trận bất bại ở đấu trường này. Đừng quên đội bóng xứ Andalusia đang là đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử Europa League (bao gồm cả các phiên bản trước đó là cúp C3 châu Âu hay UEFA Cup) với 5 chức vô địch, nhiều nhất châu lục.

Đêm nay, HLV Lopetegui của Sevilla còn có trong tay đội hình gần như mạnh nhất. Trong khi đó, Roma mất ít nhất 3 trụ cột.

Tin rằng với bản lĩnh và kinh nghiệm trội hơn ở Europa League, nhiều khả năng thầy trò HLV Lopetegui sẽ vượt qua đội bóng Italia để thẳng tiến vào tứ kết.

THÔNG TIN

Sevilla: Nemanja Gudelj không thi đấu do dương tính với Covid-19.
Roma: Jordan Veretout bị treo giò. Lorenzo Pellegrini và Antonio Mirante vắng mặt vì chấn thương.
2 lần đối đầu giữa Sevilla với Roma trong quá khứ đều có từ 3 bàn thắng trở lên.
Theo kèo châu Á, Sevilla thắng 5, thua 1/6 trận gần đây.
Theo kèo châu Á, Roma thắng 4, hòa 3, thua 1/8 trận gần đây.

Thống kê đáng chú ý

- Trước khi La Liga kết thúc, Sevilla thể hiện phong độ ấn tượng với 17 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, kéo dài từ giữa tháng 2/2020.

- 4 trận đấu gần đây các cầu thủ Sevilla thắng kèo châu Á

- Hàng phòng ngự Sevilla không để lọt lưới 3 trận liên tiếp gần đây

- AS Roma toàn thắng 4 trận liên tiếp

- Hàng công AS Roma nổ súng 14 bàn ở 4 trận đấu gần đây

- 2 trận đối đầu gần nhất, mỗi đội có 1 chiến thắng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X