Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Rennes 3h00 ngày 29/10 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Tư 28/10/2020 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Rennes lúc 3h00 ngày 29/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Rennes
Sevilla vs Rennes
Nhận định bóng đá Sevilla vs Rennes: 1-1

Về mặt lý thuyết, Sevilla rõ ràng trội hơn hẳn Rennes. Trên sân nhà, đội bóng xứ Andalucia cũng đang sở hữu thành tích cực tốt: bất bại 18/20 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 11). Trên khía cạnh kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường châu lục thì cách biệt giữa đôi bên mới thật sự khủng khiếp.

Trong khi Sevilla đã quá quen mặt với các cúp châu Âu, và đang giữ kỷ lục về số lần vô địch UEFA Cup/Europa League (6 danh hiệu) thì đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử, Rennes được tham dự vòng bảng Champions League và tất nhiên họ chưa có thành tích nào nổi trội.

Nhưng thực tế chưa chắc Sevilla đã có thể hạ gục được Rennes. Đội bóng Tây Ban Nha đang lâm vào cuộc khủng hoảng khi đã 4 trận liền không thắng (thua 2), bao gồm trận hòa Chelsea 0-0 ở trận mở màn vòng bảng Champions League.

Tại đấu trường La Liga, Sevilla chỉ kiếm được 7/15 điểm tối đa sau 5 vòng đã chơi và chỉ đứng thứ 13 trên BXH. Một phần nguyên nhân của tình trạng phong độ kém cỏi hiện nay là do sự vắng mặt của trung vệ trụ cột Jules Kounde, người đang bị cách ly vì nhiễm Covid-19.

Trận này,, trung vệ người Pháp vẫn chưa thể ra sân. Ngoài ra, chấn thương còn lấy đi của HLV Lopetegui hai chủ lực khác, qua đó gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Sevilla.

Trong khi đó, tuy mang cái mác tân binh Champions League song thực tế, đội khách sở hữu trong tay dàn cầu thủ khá thiện chiến. Chẳng hạn tiền vệ trẻ tài năng được cả châu Âu săn đón, Eduardo Camavinga hay dàn viện binh chất lượng được mượn từ Serie A gồm Dalbert (Inter), Daniele Rugani (Juventus) và Steven Nzonzi (Roma), tiền vệ từng có 3 năm khoác áo Sevilla.

Với lực lượng như thế, Rennes chẳng việc gì phải ngán một đối thủ nào và trước một Sevilla trên đà sa sút, đội bóng Pháp hoàn toàn có thể giành điểm số.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Sevilla: Vắng Sergio Escudero, Oussama Idrissi  (chấn thương) và Jules Kounde (Covid-19).
- Rennes: Vắng M’Baye Niang và Faitout Maouassa (chấn thương).
- Sevilla không thắng kèo châu Á ở 3/5 trận gần nhất (thua 2 và hòa 1), không thắng kèo châu Á ở 4/6 trận sân nhà gần đây (thua 3 và hòa 1).
- Rennes thắng kèo châu Á ở 4/6 trận chính thức gần đây trên sân khách.
- Trận đấu đêm nay cũng là màn tái ngộ giữa Steven Nzonzi với đội bóng cũ Sevilla. Tiền vệ đang được Roma cho Rennes mượn này đã có 3 mùa gắn bó với sân Ramon Sanchez Pizjuan và từng cùng Sevilla vô địch Europa League mùa 2015/16.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X