Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Osasuna 0h30 ngày 8/11 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 07/11/2020 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Osasuna lúc 0h30 ngày 8/11 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Osasuna
Sevilla vs Osasuna
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Osasuna: 3-0

Sevilla thực sự có giai đoạn khởi đầu không tốt tại La Liga 2020/21. Sau 6 vòng đã chơi, Sevilla mới kiếm được 7 điểm và đứng thứ 16 trên BXH, tức là không hơn khu vực xuống hạng bao nhiêu. Tuy vậy, thực tế họ chơi ít hơn nhiều đội khác hai trận nên nếu thi đấu đủ, họ có thể cải thiện được thứ hạng. Dẫu vậy vẫn không thể phủ nhận rằng việc phải chinh chiến liên miên trên nhiều đấu trường thời gian qua đã ảnh hưởng lớn đến nhà đương kim vô địch Europa League.
 
Vòng này, dù có lợi thế sân nhà song Sevilla phải chạm trán một Osasuna đang có phong độ tốt. Sau 7 trận đã chơi, Osasuna đã đoạt được 10 điểm. 5 trận gần đây trên mọi đấu trường, Osasuna không thua 4 lần (thắng 2).

Do không phải tham dự sân chơi châu lục nên Osasuna có nguyên cả tuần chuẩn bị cho trận đấu này trong khi cách đây vài ngày, Sevilla vừa phải đá trận vòng bảng Champions League với Krasnodar.

Song Sevilla được ủng hộ lớn trên phương diện đối đầu, nhất là khi đôi bên chạm trán trên sân của Sevilla. Cụ thể 7 màn tiếp đón Osasuna gần nhất, đội bóng xứ Andalusia toàn thắng. Ngoài ra, Sevilla còn đón chào sự trở lại của hai trụ cột Suso và Sergi Gomez sau chấn thương.

Trong khi đó đội hình của Osasuna lại đang bị chấn thương tàn phá và ít nhất 5 trụ cột không thể ra sân. Xem ra Osasuna khó tránh khỏi thất bại, thậm chí cách biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Sevilla: Oussama Idrissi chấn thương.

Osasuna: Chimy Avila, Darko Brasanac, Brandon, Jonathan Calleri và Aridane Hernandez vắng mặt vì chấn thương.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Sevilla thắng 15, hòa 7, thua 8 trên 30 trận đối đầu trước đây.

- Osasuna toàn thua cả 7 lần gần đây làm khách trên sân của Sevilla.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X