Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Mallorca 3h00 ngày 13/7 (La Liga 2019/20)

Chủ Nhật 12/07/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Mallorca lúc 3h00 ngày 13/7 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Mallorca 3h00 ngày 137 La Liga 201920 hình ảnh
Sevilla vs Mallorca
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Mallorca: 2-1

Sevilla từng có giai đoạn chùng xuống (4 trận hòa liên tiếp) nhưng sau đó, Sevilla đã chiến thắng 3 trận liên tiếp. Trong đó có màn đánh bại Bilbao với tỷ số 2-1 ngay tại xứ Basque vốn rất khó chịu với mọi đội khách đến đây thi đấu.

Chiến thắng đó đã chứng minh Sevilla thật sự là một tập thể mạnh, đoàn kết và đầy bản lĩnh, đủ khả năng vượt qua bất cứ khó khăn nào. Vòng này, thầy trò HLV Lopetegui sẽ tiếp đón đội bóng yếu Mallorca trên sân nhà.

Không phủ nhận Mallorca đang thể hiện quyết tâm trụ hạng rất lớn. Vòng trước, họ vừa đánh bại Levante 2-0 để bật lên tia sáng từ cuối đường hầm. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh nào thì Mallorca đều tỏ ra thua kém Sevilla. Đặc biệt, Mallorca còn rất yếu bóng vía trên sân khách. Họ đã toàn thua 4 trận xa nhà gần nhất, thậm chí ghi nổi đúng 1 bàn.

Sẽ không có chuyện Sevilla nương nhẹ các vị khách tới từ xứ đảo Mallorca bởi CLB xứ Andalusia đang muốn bảo vệ vị trí trong Top 4 và càng tuyệt vời hơn nếu chiếm được vị trí thứ 3 đang thuộc về Atletico. Hiện tại, Sevilla kém Atletico 3 điểm nhưng đội bóng thành Madrid đã chơi vòng 36 tức là Sevilla mà thắng trận này, họ sẽ san bằng điểm số với đội bóng thủ đô. Còn so với đội thứ 5 (Villarreal) thì Sevilal hơn 6 điểm.

Với quyết tâm chiến thắng, nhiều khả năng Sevilla sẽ hạn chế quay vòng lực lượng. Đây chính là bí quyết giúp HLV Lopetegui tìm lại sự ổn định cho đội bóng thời gian qua. Việc thay đổi nhân sự có lẽ chỉ nằm ở những vị trí mà khoảng cách giữa chính thức và dự bị không quá chênh lệch.

Dù gần như chắc chắn sẽ vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ từ kẻ cùng đường Mallorca, song Sevilla nhiều khả năng vẫn sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Sevilla: Vaclik và Corchia vắng mặt vì chấn thương.
- Mallorca: Agbenyenu, Pedraza và Koutris vắng mặt vì chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Sevilla thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận gần đây, Mallorca thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
- Theo kèo châu Á, Sevilla thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân nhà gần đây, Mallorca thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X