Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Liverpool 5h00 ngày 22/7 (Giao hữu hè 2019)

Chủ Nhật 21/07/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Liverpool lúc 5h00 ngày 22/7 (Giao hữu hè 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Liverpool 5h00 ngày 227 (Giao hữu hè 2019) hình ảnh
Sevilla vs Liverpool

Nhận định Sevilla vs Liverpool: 3-2


Sau 2 chiến thắng dễ dàng trước các đối thủ yếu là Tranmere Rovers và Bradford City, Liverpool đã thua Dortmund với tỷ số 2-3 trong trận giao hữu thứ 3 của họ trước thềm mùa giải 2019/20. Thiếu các trụ cột Alisson, Mohamed Salah, Roberto Firmino hay Sadio Mane - những người đang nghỉ Hè sau khi làm nhiệm vụ cùng ĐTQG, đội bóng của HLV Klopp  không tạo ra áp lực đủ lớn để khiến Dortmund chùn chân.

Hệ quả là, sự xuất hiện của Virgil van Dijk ở hàng thủ cũng không ngăn được việc The Kop thủng lưới tới 3 bàn trước lối chơi tự tin và tốc độ của đội bóng Đức. Ngoài ra, thời tiết nóng ẩm ở miền Trung nước Mỹ cũng khiến dàn cầu thủ vừa trải qua mùa giải dài và vất vả của Liverpool gặp nhiều khó khăn.

Vậy mà chỉ chưa đầy 48 tiếng sau trận giao hữu với Dortmund, đoàn quân của Klopp lại chạm trán một đối thủ mạnh là Sevilla. Đây không phải lịch thi đấu mà HLV người Đức mong muốn, nhưng cam kết với đối tác buộc Liverpool phải có thêm trận này. Và vì thế, nhiều khả năng Klopp sẽ cho một số trụ cột như Van Dijk, Robertson, Alexander-Arnold hay Wijnaldum ngồi dự bị. Với những thiếu vắng ấy, Liverpool chắc chắn sẽ càng giống như đang đi nghỉ Hè hơn là sẵn sàng cho màn báo thù đội bóng đã đánh bại họ 3-1 ở chung kết Europa League cách đây 3 năm.

Cuộc chạm trán tại trận cuối cùng của Europa League 2015/16 cũng là lần duy nhất Liverpool và Sevilla phân thắng bại. Những lần đụng độ sau đó, The Kop và đối thủ Tây Ban Nha này toàn hòa. Lối chơi kỹ thuật, ban bật nhỏ của Sevilla vẫn là trở ngại lớn cho Liverpool.

Muốn đánh bại những cầu thủ tinh quái của đội bóng Tây Ban Nha, The Kop cần hỏa lực mạnh và thế trận áp đảo. Nhưng thiếu bộ ba nguyên tử Salah - Firmino - Mane và các trụ cột khác không có được thể lực tốt nhất, Liverpool chẳng thể tạo ra điều kiện cần phải có để áp chế đối thủ. Tình hình càng khó hơn khi Sevilla đến với trận giao hữu này bằng đội hình mạnh cùng phong độ ấn tượng sau 3 chiến thắng liên tiếp từ đầu Hè. Một thất bại nữa, vì thế, mới là viễn cảnh dễ xảy ra hơn cho Liverpool.

541 - Trận gặp Dortmund vừa kết thúc hôm 20/7, Liverpool chỉ có 541 đường chuyền, kém hơn hẳn con số 708 đường chuyền của đối thủ. Hệ quả là họ chỉ cầm bóng 43,8%, lép vế rõ rệt trước đội bóng Đức. 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Liverpool chỉ thắng kèo châu Á ở 2/4 trận gần nhất.
- Sevilla đã đem tiền về cho những ai đặt cửa vào họ theo kèo châu Á ở 3/4 trận vừa qua.
- 3 lần chạm trán Sevilla trong lịch sử, Liverpool đã thua kèo châu Á 2 lần.
- Cả 8 trận gần nhất của Liverpool và 5/8 trận vừa qua của Sevilla đều xuất hiện ít nhất 1 bàn trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Tài bàn thắng cả trận
7/10 trận gần nhất của Sevilla đã khép lại với từ 3 bàn thắng trở lên mỗi trận. 6/8 trận gần nhất của Liverpool cũng chứng kiến từ 3 lần lưới rung trở lên. Nhiều khả năng trận này cũng sẽ tưng bừng bàn thắng.

Theo bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X