Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Levante 0h00 ngày 2/10 (La Liga 2020/21)

Thứ Năm 01/10/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Levante lúc 0h00 ngày 2/10 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Levante
Sevilla vs Levante
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Levante: 3-1

Sau chức vô địch UEFA Cup/Europa League lần thứ 6 trong lịch sử (và cũng chỉ vào chung kết đúng ... 6 lần), Sevilla đã dần trở thành quyền lực không thể xem thường ở đấu trường châu Âu. Sự thể hiện của họ vào mùa trước ở Europa League thật sự thuyết phục khi họ lần lượt đánh bại Roma, Wolves, MU và Inter Milan trên đường đăng quang.

Giữa tuần trước, họ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho nhà vô địch Champions League, Bayern Munich hùng mạnh ở trận Siêu Cúp châu Âu 2020. Hôm đó, họ mở tỷ số trước và cuối cùng chỉ chịu thua 1-2 sau 120 phút. Chỉ có vài ngày nghỉ ngơi, Sevilla vẫn đủ sức đánh bại Cadiz ở trận ra quân tại La Liga 2020/21.

Điều đó dường như đã chứng minh được chiều sâu trong đội hình của đội bóng xứ Andalucia mà công đầu thuộc về Giám đốc thể thao Monchi, nhân vật được ca tụng là "phù thủy chuyển nhượng" với biệt tài săn lùng và phát hiện cầu thủ tiềm năng.

Cần nhớ rằng 9/11 cái tên đá chính trong trận chung kết Europa League mùa vừa rồi và cả HLV Lopetegui đều là những thương vụ do Monchi thực hiện. Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng hè 2020, Sevilla đã thực hiện được vài thương vụ khôn ngoan như như mua đứt Suso và Bono hay đưa về cầu thủ tiềm năng Oscar Rodriguez từ Real Madrid rồi đón Ivan Rakitic trở lại từ Barca.

Tất nhiên, thử thách với Sevilla ở mùa này sẽ lớn hơn nhiều bởi họ phải chinh chiến tại Champions League có đẳng cấp cao hơn nhiều so với Europa League. Tuy nhiên, người Andalucia đã quá quen với việc chia sức trên nhiều đấu trường mà vẫn đảm bảo kết quả tốt nhất có thể.

Đêm nay, Valencia sẽ chạm trán Levante, đội bóng của xứ Valencia đã sớm giành quyền trụ hạng vào mùa trước. Nhưng lực lượng của Levante ở mùa giải năm nay không có nhiều xáo trộn khi họ chỉ đưa về được hai gương mặt trẻ vô danh từ Real Madrid. Tương quan giữa hai đội vì thế được nới rộng.

Trong quá khứ, Levante đã thua 4/5 lần gần nhất làm khách của Sevilla, chỉ ghi 2 bàn song nhận tới 12 bàn thua. Bản thân đội khách cũng chơi thiếu ổn địn. Trước khi thắng Osasuna, họ đã thua đậm đội bóng láng giềng Valencia vốn đang trong khủng hoảng.

THÔNG TIN


Sevilla: Vắng Corchia (chấn thương); Carlos Fernandez chưa chắc ra sân.
Levante: Vắng Doukoure  (chấn thương); Coke và Rochina chưa chắc ra sân.
Sevilla không thua kèo châu Á ở 4/6 lần hai đội gặp nhau trước đó (thắng 3 và hòa 1).
Sevilla không thua kèo châu Á ở 15/17 trận vừa qua (thắng 12 và hòa 3), thắng kèo châu Á ở 4/6 trận sân nhà gần đây.
4/6 trận sân nhà gần đây của Sevilla và 6/7 trận sân khách gần nhất của Levante có tổng bàn thắng là số chẵn.
Levante chỉ có 3 chiến thắng sau 19 lần tới làm khách của Sevilla trong quá khứ (thua 12 và hòa 4). Lần gần nhất họ rời sân Sanchez Pizjuan với 3 điểm trọn vẹn đã cách đây hơn 6 năm, đó là chiến thắng 3-2 hôm 25/01/2014.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X