Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Krasnodar 3h00 ngày 5/11 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Tư 04/11/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Krasnodar lúc 3h00 ngày 5/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Krasnodar
Sevilla vs Krasnodar
Nhận định bóng đá Sevilla vs Krasnodar: 4-0

Sevilla đang thi đấu không tốt: chỉ thắng 1/6 trận gần đây (thua 3). Gần nhất, đội bóng của HLV Julen Lopetegui đã nhận thất bại 1-2 trên sân của Bilbao đánh bại với tỉ số 2-1 trong khuôn khổ La Liga. Tuy nhiên nếu tính riêng ở sân chơi Champions League thì Sevilla lại khởi đầu rất ổn: 4 điểm/2 lượt trận đầu tiên tại bảng E (cầm hòa Chelsea hùng mạnh và đánh bại Rennes).

Nếu đánh bại Krasnodar trên sân nhà vào đêm nay thì cánh cửa đi tiếp sẽ trở nên rộng mở với đội bóng xứ Andalusia. Cách đây hai năm, đôi bên từng chạm trán ở Europa League và tại sào huyệt Sanchez Pizjuan, Sevilla đã dễ dàng giành thắng lợi 3-0. Sân nhà thực sự là lợi thế to lớn với Sevilla: thắng 6/9 màn tiếp khách gần đây (thua 1).

Đúng là Sevilla đang gặp chút vấn đề về phong độ nhưng so với Krasnodar thì vẫn còn khá khẩm hơn. Cụ thể, đội bóng Nga đã bất thắng 4 trận gần đây (thua 3 và trận nào cũng thủng lưới tối thiểu 2 bàn). Riêng tại Champions League, Krasnodar đã thua đậm 0-4 trước Chelsea, đối thủ không hơn Sevilla bao nhiêu.

Trên sân khách, Krasnodar cũng không đáng tin cậy khi thua 8/12 trận xa nhà gần nhất theo tỷ lệ châu Á (TLCA). Chưa kể, trận này, họ còn mất 5 cầu thủ vì chấn thương

Cần nhớ Sevilla sở hữu hàng công khá mạnh, ít nhất với những đội bóng trung bình như Krasnodar. Với lợi thế sân nhà và mục tiêu cạnh tranh tấm vé đi tiếp, đội bóng xứ Andalusia nhiều khả năng sẽ bố trí sơ đồ siêu tấn công 4-3-3 đồng nghĩa Krasnodar càng khó chống đỡ.

Thêm một yếu tố ủng hộ đội chủ nhà khi giới chuyên môn để họ chấp 1 3/4, mức tỷ lệ tương đối cao đặc biệt đặt trong bối cảnh họ đang gặp trục trặc về mặt phong độ và cũng mới chỉ được 1 bàn duy nhất ở Champions League mùa này. Tin rằng Sevilla sẽ thắng cách biệt vào đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Sevilla: Vắng Idrissi do chấn thương.
- Krasnodar: Vắng Claesson, Stotskiy, Maciel, Petrov, Chernikov và Cabella do chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Sevilla thua 3, hòa 1, thắng 1/5 trận gần đây và hòa 2, thua 1/3 trận sân nhà mới nhất.
- Krasnodar toàn thua 3 trận gần đây và thua 2, hòa 2, thắng 1/5 trận sân khách mới nhất.
- Sevilla đã có 14 trận chống lại các CLB Nga tại Cúp châu Âu, tất cả đều diễn ra kể từ mùa 2004/05 tới nay. Thành tích của Sevilla là thắng 6, hòa 4 và thua 4. Nhưng điều đặc biệt là Sevilla luôn ghi tối thiểu 1 bàn trong cả 14 trận, tổng cộng 23 bàn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X