Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Elche 1h00 ngày 18/3 (La Liga 2020/21)

Thứ Tư 17/03/2021 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Elche lúc 1h00 ngày 18/3 (Đá bù vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Elche
Sevilla vs Elche

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Elche: 3-0


Giữa hai đội đang tồn tại sự chênh lệch rất lớn về nhiều phương diện từ đẳng cấp, chất lượng đội hình cho đến thứ hạng hiện tại. Với 51 điểm trong tay, Sevilla đang đứng thứ 4 trên BXH, tạo cách biệt lên đến 6 điểm so với nhóm bám đuổi. Trong khi đó, Elche chỉ xếp ngay phía trên nhóm xuống hạng với 1 điểm nhiều hơn.

Tuy nhiên lượt đi La Liga mùa này, thầy trò Fran Escribá đã bất ngờ đánh bại Sevilla với tỷ số 2-1. Song kịch bản đó khó có khả năng tái hiện vào đêm nay, thậm chí Elche còn phải nhận thất bại cách biệt.

Thực tế, Elche chưa cho thấy dấu hiệu đột phá trong cuộc chiến giành giật sự sống ở La Liga. 4 vòng gần nhất, họ thua đến 3 và từ đầu mùa, Elche mới có tổng cộng 5 khúc khải hoàn ở sân chơi La Liga. Tất nhiên với thành tích như vậy thì Elche rất yếu bóng vía trên sân khách.

Đội bóng này đang sở hữu mạch 5 thất bại liên tiếp khi thi đấu xa nhà. Trong khi đó, Sevilla vẫn đang tiến rất chắc trên con đường giành một vé dự Champions League mùa sau. 9 vòng gần nhất ở hạng đấu số 1 TBN, đội quân của HLV Lopetegui thắng tới 7. Còn 7 trận sân nhà gần nhất thuộc La Liga, họ cũng có đến 6 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn. Với mức chấp 1 1/4 như trận này, CLB xứ Andalusia đã thắng dễ Cadiz 3-0 hồi tháng 1 vừa rồi.

Sevilla đang xếp thứ 4 về mặt chuyên môn ở La Liga 2020/21 nhưng nếu chiếu theo tỷ lệ thắng châu Á thì họ đứng thứ 3 (57,69%). Xem ra, Elche chẳng có cửa nào để một lần nữa gây sốc trước Sevilla.


Tỷ lệ Over/Under trận Sevilla vs Elche


Các trận đấu của Sevilla thường ít bàn thắng vì đội bóng này theo trường phái thực dụng. Nhưng với tỷ lệ Tổng bàn thắng chính là 2 1/2 thì lại có lý do để tin vào khả năng nổ Tài (Over). Thực ra, 6/7 trận gần nhất mà có sự tham dự của Elche đã khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Sevilla chỉ thua 1/5 màn đụng độ Elche trước đây ở La Liga (thắng 3).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội khép lại với ít nhất 3 bàn được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sevilla: Bono; Navas, Kounde, Rekik, Acuna; Jordan, Fernando, Gomez; Suso, En-Nesyri, Ocampos.
Elche: Badia; Barragan, Calvo, Gonzalo, Mojica; Morente, Guti, Marcone, Fidel; Carillo, Boye.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X