Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Cluj 3h00 ngày 28/2 (Europa League 2019/20)

Thứ Năm 27/02/2020 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Cluj lúc 3h00 ngày 28/2 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Cluj
Sevilla vs Cluj
Nhận định bóng đá Sevilla vs Cluj: 1-0

Nếu như Sevilla là đội bóng giàu thành tích nhất Europa League (bao gồm cả mọi phiên bản cũ) với 5 lần lên ngôi vô địch thì CFR Cluj chưa từng một lần có mặt ở bán kết giải đấu này.

Tuy vậy thì lượt đi, Sevilla đã vấp phải không ít khó khăn trên đất Romania và chỉ có tỷ số hòa 1-1. Dẫu sao kết quả này cũng mang lại cho đội bóng xứ Andalusia chút lợi thế. Trận lượt về trên sân nhà, Sevilla ban đầu chấp 1 1/2 nhưng giờ tỷ lệ chính đã bị rơi xuống mức 1 1/4. Đây là tín hiệu không hề khả quan dành cho thầy trò Lopetegui

Cuối tuần vừa rồi, Sevilla đã có chiến thắng 3-0 trên sân của Getafe, hiện tượng La Liga mùa này nhưng đánh giá tổng thể, màn trình diễn gần đây của Sevilla thiếu ổn định. Cả 2 trận sân nhà gần nhất, Sevilla đều phải chia điểm trước Alaves và Espanyol.

Về phía đối diện, CFR Cluj đã cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Tại vòng bảng, CFR Cluj từng vượt qua Lazio, đội bóng đang đứng thứ 2 tại Serie A 2019/20. Trước trận lượt về, CFR Cluj đã có chiến thắng 2-0 tại đấu trường quốc nội.

Tựu chung lại, Sevilla sẽ khó thắng cách biệt trận này nhưng chung cuộc họ vẫn sẽ giành quyền vào vòng 1/8.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


* Trận lượt đi mới là lần đầu 2 đội đụng độ và khi đó đôi bên hòa 1-1.
* Trong quá khứ, Sevilla từng 9 lần chạm trán với các CLB của Romania, đại diện của Tây Ban Nha thắng 5, hòa 2 và thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


* Sevilla: Óliver Torres, Daniel Carriço chấn thương còn Tomás Vaclik bị đau nhẹ.
* CFR Cluj: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X