Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Cadiz 22h15 ngày 23/1 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 23/01/2021 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Cadiz lúc 22h15 ngày 23/1 (Vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Cadiz
Sevilla vs Cadiz

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Cadiz: 0-0


Sau thất bại trước đội đầu bảng Atletico Madrid, Sevilla đứng dậy rất nhanh với chiến thắng 2-1 trên sân của Alaves. Trước vòng 20, thầy trò HLV Lopetegui đứng thứ 5 trên BXH với 33 điểm, bằng đội đứng thứ 4 Villarreal nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Đêm nay, nhà ĐKVĐ Europa League không chỉ được chơi trên sân nhà mà chỉ phải gặp chạm trán tân binh Cadiz. Thực tế ngoài thất bại trước Atletico thì 7/8 vòng gần nhất ở giải VĐQG Tây Ban Nha, Sevilla đều có điểm, thậm chí 5 trận giành điểm số tối đa.

Tại sân nhà, Sevilla cũng đang thi đấu ổn: thắng 2 và hòa 1 sau 3 trận gần nhất. Tuy vậy sẽ là sai lầm nếu Sevilla đánh giá thấp Cadiz. Dù mới được trở lại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha sau hơn một thập kỷ song màn trình diễn của Cadiz tính đến thời điểm này của mùa giải 2020/21 là rất đáng khen.

Sau 19 vòng, thầy trò HLV Alvaro Diaz đã có được 24 điểm và đứng thứ 9. Cần nhớ rằng, Cadiz đã hạ gục trọn bộ hai tên tuổi lớn nhất giải đấu: Barcelona vs Real Madrid. Quãng thời gian vừa qua, họ cũng thể hiện phong độ khá tích cực: 4 trận bất bại liên tiếp.

Tuy vậy, trên sân khách, Cadiz chỉ có được 2 điểm sau 5 trận vừa qua. Song cần lưu ý, họ đã có điểm ở 2/3 chuyến hành quân gần nhất đến sào huyệth Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla. Thêm vào đó việc có ưu thế sân nhà mà Sevilla chỉ chấp 1 hòa đang đặt ra nhiều dấu hỏi.

Lượt đi mùa này, dù phải làm khách của Cadiz nhưng Sevilla còn chấp tới 3/4 và chung cuộc thắng 3-1, vậy mà lần này có ưu thế sân bãi trong tay mà mức chấp tăng không đáng kể. Do đó, chưa biết chừng Cadiz sẽ lại tạo thêm bất ngờ.

Với tỷ lệ Tổng bàn thắng (Over/Under) chính ở mức 2 1/4 thì có vẻ khả năng nổ Tài (Over) không được đánh giá cao bởi hàng công 2 đội chơi không tệ thời gian qua. Chưa kể các màn đụng độ gần đây giữa đôi bên cũng khá nhiều bàn thắng nên mức 2 1/4 thấp một cách ngạc nhiên đồng nghĩa cửa Under an toàn hơn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ vừa qua, Sevilla đã thắng tới 7, trong khi Cadiz chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn
* Trên sân nhà, Sevilla đã thắng 1 và hoà 2 ở 3 lần tiếp đón Cadiz vừa qua.
* Đội cửa trên đã thắng TLCA ở 5/6 trận vừa rồi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Sevilla: Tomas Vaclik, Sergio Escudero và Oscar Rodríguez (chấn thương); trong khi Diego Carlos bị cách ly vì Covid-19.
Cadiz: Alfonso Espino dương tính với Covid-19; trong khi Luismi Quezada, José Mari và Carlos Akapo chấn thương; còn Anthony Lozano, Augusto Fernández va Marcos Mauro bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X