Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Barca 3h00 ngày 11/2 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)

Thứ Tư 10/02/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Barca lúc 3h00 ngày 11/2 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Barca
Sevilla vs Barca

Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Barca: 2-1


Trước trận lượt đi bán kết Cúp nhà Vua mùa này, Sevilla đã vượt qua Getafe với tỉ số 3-0 ở vòng 22 La Liga cuối tuần vừa rồi. Tuy vậy, đổi lại đội bóng xứ Andalusia chịu tổn thất lớn khi chủ công Lucas Ocampos dính chấn thương khá nặng. Trong khi đó, cũng tại vòng 22, Barcelona đã chật vật đánh bại Betis với tỉ số 3-2 và sau trận đấu, họ cũng mất một cầu thủ quan trọng: Ronald Araujo, trung vệ tốt nhất đội bóng vào thời điểm này.

Chính xác thì 2 trận gần nhất, Barca đều có chiến thắng sau những màn ngược dòng kinh điển. Giữa tuần trước, họ vượt qua Granada ở tứ kết Copa del Rey với tỷ số 5-3 sau 120 phút (bị dẫn 0-2 cho đến phút 87). Sau đó, trước Betis, họ cũng bị đối thủ dẫn bàn và đã thắng chung cuộc nhờ sự tỏa sáng của "siêu dự bị" Lionel Messi.

Xa hơn, kể từ sau thất bại trước Bilbao ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha vào hôm 18/1, Blaugrana đã toàn thắng trọn vẹn 6 trận kế tiếp. Nhờ chuỗi trận ấn tượng đó mà Barca đã lọt vào bán kết cúp Nhà vua và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng La Liga, Atletico Madrid xuống còn 8 điểm.

Không những vậy, 10 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, Barca chỉ thua 1 (Bilbao như đề cập phía trên và chính xác thì trận đấu diễn ra trên sân trung lập). Có thể nói, Barca đang sống trong thời kỳ tươi đẹp nhất kể từ ngày HLV Ronald Koeman lên nắm quyền mùa hè năm ngoái.

Thế nhưng, đêm nay Blaugrana đã phải đụng độ thuốc thử liều cao mang tên Sevilla, thế lực đáng gờm tại Tây Ban Nha và cực kỳ giàu tham vọng. Hơn nữa, nhà ĐKVĐ Europa League cũng chơi thăng hoa thời gian qua: toàn thắng 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Sevilla sở hữu En-Nesyri, chân sút đã ghi 16 bàn ở mọi đấu trường mùa này, kém đúng 1 bàn so với thành tích của Lionel Messi. Mà hàng thủ Barcelona lại đang đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng khi Pique, Sergi Roberto, Araujo và Dest vắng mặt do chấn thương. Hàng công của Barcelona cũng hứa hẹn có một trận đấu khó khăn trước hậu tuyến vững chãi của Sevilla (chỉ thủng lưới 1 lần ở 7 trận gần nhất).

Vì thế sẽ không ngạc nhiên mạch thăng hoa của Blaugrana sẽ chấm dứt vào đêm nay.

+ LỰC LƯỢNG

- SEVILLA: Lucas Ocampos chấn thương. Khả năng ra sân của Jesus Navas, Acuna và Oscar Rodriguez bỏ ngỏ

- BARCELONA: Fati, Coutinho, Pique, Sergi Roberto, Braithwaite, Pjanic, Dest và Araujo chấn thương

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Sevilla toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận

- Barcelona toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

- Barca thắng 36, hòa 11 và thua 9 ở 56 lần chạm trán Sevilla gần nhất
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X