Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Atletico Madrid 2h00 ngày 5/4 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 04/04/2021 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Atletico Madrid lúc 2h00 ngày 5/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Atletico Madrid
Sevilla vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Atletico Madrid: 0-1


Cả hai đều đã bị loại khỏi đấu trường Champions League và trước đó là cúp nhà Vua nên giờ Sevilla cùng Atletico Madrid chỉ còn tham dự mỗi đấu trường La Liga. Hiện tại sau 28 vòng, Atletico Madird đang dẫn đầu BXH với 66 điểm, hơn đội bóng cùng thành phố Real Madrid 3 điểm nhưng đối thủ đã chơi vòng 29. Trong khi đó Sevilla đứng thứ 4 với 55 điểm. Nhìn chung vị trí của đội bóng xứ Andalusia trong Top 4 khá vững chắc bởi hơn khu vực bám đuổi tới 9 điểm nhưng Sevilla cũng không dễ đạt thứ hạng cao hơn bởi cách biệt với khu vực phía trên hiện cũng khá lớn.

Trên sân nhà Sanchez Pijuan, thầy trò HLV Lopetegui luôn rất khó chịu: thắng 7/8 trận mới nhất tại sân chơi La Liga còn tính trên mọi đấu trường thì Sevilla thắng 9/11 màn tiếp khách vừa qua. Riêng trước Atletico Madrid, Sevilla cũng thắng 2 và chỉ thua 1 sau 5 lần tiếp đón đối thủ này gần nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, đội bóng thủ đô đang bộc lộ dấu hiệu bất ổn. Ngoài việc thua Chelsea ở cả hai lượt trận vòng 1/8 Champions League thì ở giải VĐQG, Atletico chỉ thắng 3/7 vòng gần nhất. Chính sự thất thường đó khiến vị thế số 1 của Atletico bắt đầu lung lay.

Tuy nhiên, quãng thời gian gần 2 tuần nghỉ ngơi nhường chỗ cho ĐTQG thực sự quý giá để Atletico bình tâm trở lại để tìm cách chấm dứt đà sa sút. Hơn nữa, xét về thực lực thì Atletico vẫn ít nhiều nhỉnh hơn. Chưa kể mức kèo Hòa được thua (0:0) được xem là sự ưu ái dành cho thầy trò HLV Diego Simeone.

Nên nhớ mùa trước, Atletico thậm chí được chấp 1/4 khi viếng thăm Sanchez Pizjuan của Sevilla dù phong độ khi đó còn tốt hơn bây giờ. Atletico Madrid cũng rất có duyên với mức tỷ lệ này khi thắng 3 và hòa 1 trong 4 lần làm khách của Sevilla mà có mức tương tự.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây, Sevilla chỉ thắng 2 còn Atletico Madrid thắng 4.
* Trên sân nhà, Sevilla chỉ thắng 2 và thua 4 ở 10 lần tiếp đón Atletico Madrid gần nhất.
* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 1/5 lần đụng độ vừa qua.
* Lượt đi mùa này Atletico Madrid đã đánh bại Sevilla với tỷ số 2-0 trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X