Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Akhisar Belediyespor 02h00 ngày 26/10 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 25/10/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Akhisar Belediyespor lúc 02h00 ngày 26/10 (Bảng J Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Akhisar Belediyespor 02h00 ngày 2610 (Europa League 201819) hình ảnh
Sevilla vs Akhisar Belediyespor

Nhận định bóng đá Sevilla vs Akhisar Belediyespor: 3-0

Trận thua 1-2 tại tổ ấm của Krasnodar ở loạt đấu trước đã khiến Sevilla đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đội bóng Nga. Không chỉ vậy, nó còn đẩy đội bóng xứ Andalucia vào thế phải cạnh tranh với cả Standard Liege, đội từng thua họ 1-5 ở trận mở màn. Tuy nhiên, 2 cuộc đối đầu liên tiếp sắp tới với Akhisar sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Pablo Machin vãn hồi cục diện. Bởi đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã lộ diện là kẻ lót đường ở bảng J.

Ở lần đầu góp mặt tại cúp châu Âu, đoàn quân dưới quyền HLV Cihat Arslan đã thua cả 2 trận trước Standard Liege (1-2) và Krasnodar (0-1). Với Akhisar hiện giờ, Europa League thậm chí còn đang trở thành một gánh nặng. Vì việc buộc phải chia sức với đấu trường châu lục đang khiến họ trượt dài. Akhisar đã không thắng tới 11 trong tổng số 12 trận chính thức ở mọi đấu trường kể từ đầu mùa, để thua tới 8 trận trong số đó và đã tụt xuống bét bảng ở giải VĐQG.

Với một đối thủ vừa yếu, vừa chẳng có tâm trạng tranh đấu như thế, một chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc với Sevilla. Có thể, HLV Machin sẽ tận dụng lịch thi đấu nhẹ nhàng sắp tới với các trận gặp những đối thủ yếu như Akhisar (Europa League), Huesca (La Liga) và Villanovense (Cúp Nhà Vua) để xoay vòng lực lượng. Những quân bài dự bị như Roque Mesa, Quincy Promes, Luis Muriel, Joris Gnagnon, Guilherme Arana hay bộ đôi vừa bình phục chấn thương Gabriel Mercado, Sergio Escudero có thể sẽ được trao cơ hội. Nhưng kể cả như thế, rõ ràng Sevilla vẫn ở đẳng cấp cao hơn nhiều so với đối thủ.

Vì thế, sẽ chẳng bất ngờ nếu đội chủ nhà tặng cho Akhisar thêm một thất bại, và sớm chấm dứt giấc mộng châu Âu của “Lọ lem” Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí, đó có thể còn là một trận thua cách biệt. Vì đừng quên, Sevilla còn có lợi thế sân nhà, nơi họ đã thắng tới 10/12 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Đó là chưa kể, đội bóng xứ Andalucia còn có thành tích bất bại trong 3 lần tiếp đón các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ở các cúp châu Âu (thắng 2, hòa 1).

THÔNG TIN
Sevilla thắng kèo châu Á ở 5/8 trận vừa qua, và thắng kèo châu Á ở 3/5 trận sân nhà gần đây.
Akhisar thua kèo châu Á ở 5/7 trận gần đây, và thua kèo châu Á ở 3/5 trận sân khách gần nhất.
5/8 trận sân nhà vừa qua của Sevilla, và 5/6 trận sân khách gần nhất của Akhisar có tổng số bàn thắng là lẻ.

ĐẶC BIỆT
Tài hiệp 1
4/5 trận sân nhà gần nhất của Sevilla có ít nhất 2 bàn thắng trong hiệp 1. 3/5 trận sân khách gần đây của Akhisar cũng có tối thiểu 2 bàn trong 45 phút đầu tiên.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X