Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Séc vs Albania 1h15 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 08/06/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Séc vs Albania lúc 1h15 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Séc vs Albania

Nhận định bóng đá Séc vs Albania

Nhận định bóng đá Séc vs Albania: 1-0


Sau trận giao hữu với Albania tại sân nhà Praha vào đêm nay, Czech sẽ bay sang Scotland để chạm trán với đội chủ nhà ở lượt trận ra quân vòng bảng VCK Euro 2020. Bên cạnh Scotland thì Séc còn phải đụng độ Anh và Croatia, hai đối thủ được đánh giá cao hơn họ.

Trong danh sách chính thức của tuyển Séc tham dự giải vô địch bóng đá châu Âu sắp tới có một số gương mặt đang chơi bóng tại các giải VĐQG châu Âu nhưng về cơ bản trình độ của họ chỉ ở mức trung bình khá. Mới đây, Séc đã thua đậm Italia 0-4 trong trận giao hữu chuẩn bị cho Euro.

Dù vậy, hôm nay họ được chơi trên sân nhà và Albania tất nhiên không phải Italia. Đội bóng này từng bất ngờ giành quyền tham dự VCK Euro 2016 nhưng rồi mau chóng trở về đúng hình ảnh một đội dưới mức trung bình ở lục địa già. Họ không được tham dự Euro năm nay nên đợt này, nhiều cái tên chủ chốt được nghỉ ngơi để nhường chỗ cho những gương mặt mới có cơ hội chứng tỏ mình nhằm tìm kiếm nhân tố mới.

Mức chấp 3/4 của Séc cũng là “điềm lành” với đội tuyển của xứ pha lê bởi 2 trận sân nhà mới nhất chấp mức này, Séc đều giành chiến thắng và 3 trận sân nhà mới nhất, họ cũng toàn thắng theo kèo châu Á.

Phía đối diện, Albania đang tỏ ra thất thường: thua kèo 3/4 trận vừa qua. Ngoài ra, 3 trận sân khách mới nhất được chấp 3/4 mới nhất, Albania bất thắng (thua 2).


Phong độ gần đây của hai đội Séc vs Albania


Phong độ gần đây của hai đội Séc vs Albania
10 trận vừa qua của Albania
Phong độ gần đây của hai đội Séc vs Albania
10 trận vừa qua của Séc

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X