Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Scotland vs Bỉ 1h45 ngày 10/9 (Vòng loại Euro 2020)

Thứ Hai 09/09/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scotland vs Bỉ lúc 1h45 ngày 10/9 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Scotland vs Bỉ 1h45 ngày 109 Vòng loại Euro 2020 hình ảnh
Scotland vs Bỉ
Nhận định bóng đá Scotland vs Bỉ: 1-3

Chia sẻ trước trận đấu với Scotland, HLV Martinez mô tả Lukaku như đã “hồi sinh” thành con người khác. Ông nói: “Đây là lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy tự do và hạnh phúc. Những lần trước tôi không thấy cậu ấy tập trung, vui vẻ và sảng khoái với thử thách mới như vậy”.

“Tôi nghĩ Lukaku đã sẵn sàng cho một chương lớn nhất trong sự nghiệp khi chuyển đến Inter. Và cậu ấy đang được thúc đẩy để có phong độ cao nhất trong màu áo tuyển quốc gia. Tôi rất ấn tượng với niềm hạnh phúc của Lukaku và cách cậu ấy mong chờ bóng đá”.

Lukaku đã ngồi ngoài khi Bỉ đè bẹp San Marino 4-0 vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, tiền đạo này chắc chắn sẽ có suất đá chính đêm nay, trước một đối thủ mạnh hơn là Scotland. Đây là cơ hội cho Lukaku tiếp tục thể hiện đẳng cấp, qua đó chứng minh M.U và Ole Solskjaer đã sai khi không đặt niềm tin vào anh.

Scotland có khá nhiều ngôi sao quen tên, trong đó đáng kể nhất là Robertson. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Steve Clarke lại có bộ khung rất yếu và khó có thể tạo ra bất ngờ trước Bỉ hùng mạnh. Tại bảng I, Scotland chỉ thắng được hai đối thủ yếu nhất bảng là Đảo Síp và San Marino. Họ thậm chí thua cả Kazakhstan. Thất bại trước Bỉ và Nga vì thế được xem là điều đương nhiên với Scotland.

Tuy nhiên, phong độ bất ổn của Scotland là điều có thể hiểu được, bởi lẽ họ đã sớm giành được vé play-off thông qua Nations League. Ở bảng 1 League C mùa trước, Scotland đã đánh bại Israel và Albania để giành ngôi đầu bảng.

Chính vì thế, trận đấu giữa Scotland và Bỉ hôm nay có thể xem như một trận giao hữu. Trong khi Bỉ coi như đã chắc suất giành vé dự Euro 2020 thì Scotland cũng đã có vé play-off. Nhiệm vụ của họ không phải thắng Bỉ bằng mọi giá, mà chỉ là tìm ra bộ khung và lối chơi phù hợp nhất chuẩn bị cho vòng play-off diễn ra vào tháng 3 năm sau.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
- Scotland đã gặp Bỉ 19 lần trong quá khứ, thắng 4, hòa 3 và thua 12 trận.
- Scotland thắng 2, thua 3 trong 5 trận đã đấu ở bảng I vòng loại Euro 2020.
- Bỉ toàn thắng 5 trận đã đấu ở bảng I vòng loại Euro 2020.
Nhận định Scotland vs Bỉ 1h45 ngày 109 (Vòng loại Euro 2020) hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng I vòng loại Euro 2020 sau 5 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X