Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Schweinfurt vs Schalke 22h30 ngày 3/11 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)

Thứ Ba 03/11/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schweinfurt vs Schalke lúc 22h30 ngày 3/11 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Schweinfurt vs Schalke
Schweinfurt vs Schalke
Nhận định bóng đá Schweinfurt vs Schalke: 1-2

Do những điều kiện khách quan mà cụ thể là Covid-19 mà trận đấu Schweinfurt vs Schalke thuộc vòng 1 Cúp QG Đức 2020/21 phải lùi lại tới gần 2 tháng mới có thể diễn ra (các trận khác ở vòng 1 đều đã thi đấu đúng lịch dự kiến hoặc cũng bị lùi lại khoảng 1 tháng là cùng).

Đặt trên bàn cân, chắc chắn Schalke hoàn toàn vượt trội so với Schweinfurt. Cần nhớ rằng, Schalke đang thi đấu ở Bundesliga còn Schweinfurt đến từ giải hạng 4 tức là kém Schalke tới 3 hạng. Cách đây 2 năm, đôi bên cũng từng chạm trán ở sân chơi cúp quốc gia Đức và kết quả, Schalke thắng dễ 2-0.

Đúng là đội chủ sân Veltins Arena đang gặp vô vàn khó khăn (chưa thắng trận nào ở Bundesliga mùa này, chính xác tình trạng đó đã kéo dài từ mùa trước) song trước đối thủ quá yếu như Schweinfurt, thì chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của "Hoàng đế xanh". Bản thân Schalke cũng rất cần một thắng lợi để tạo động lực và niềm tin cho sân chơi chính Bundesliga.

Ở phía bên kia chiến tuyến, chẳng những thua xa về mọi mặt mà suốt thời gian qua, Schweifurt chỉ tập chay và thi đấu giao hữu bởi đến cuối tuần này giải Hạng 4 Đức có sự tham dự của Schweifurt mới chính thức khởi tranh. Vấn đề chỉ là Schalke thắng bao nhiêu bàn mà thôi. Dù khát thắng nhưng Schalke vẫn biết đâu là trọng tâm nên khó có thể bung sức và một chiến thắng nhẹ cũng là quá đủ với họ.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội mới chỉ 1 lần gặp nhau trước đây, Schweinfurt đã thua 0-2 trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X